Ngắm nhan sắc Hoa hậu Pháp, 'bạn gái tin đồn' của Mbappe

01/07/2018 23:05 GMT+7

Just Jared đưa tin mỹ nhân chiếm giữ trái tim chân sút đang lên người Pháp chính là Miss France 2017 Alicia Aylies. Cô cũng là người ủng hộ tuyển Pháp rất cuồng nhiệt trong mùa World Cup này.

Just Jared dẫn nguồn tin từ dàn huấn luyện của Pháp cho hay Kylian Mbappe đã có bạn gái. Cô gái may mắn là người yêu của số 10 tuyển quốc gia Pháp được chỉ thẳng tên đó là Hoa hậu Pháp 2017 Alicia Aylies.
Việc ghi hai bàn thắng giúp Pháp giành chiến thắng trước Argentina ở World Cup 2018 càng khiến danh tính Alicia Aylies bị truy lùng. Theo truyền thông Pháp, Alicia Aylies dạo này đam mê bóng đá và còn chia sẻ loạt trò chơi trên Instagram của mình chủ đề World Cup đang diễn ra tại Nga.
Alicia Aylies năm nay 20, hơn bạn trai tin đồn 1 tuổi Ảnh: Instagram
Nếu Mbappe là chân sút dưới 20 tuổi hiếm hoi ghi nhiều bàn thắng trong một trận đấu loại trực tiếp World Cup (trường hợp gần đây nhất là vào năm... 1958) thì Alicia đăng quang Hoa hậu Pháp khi chỉ 18 tuổi. Người mẫu giúp hòn đảo Guyane lần đầu tiên có được đại diện đăng quang tại cuộc thi nhan sắc quốc gia. Chân dài cao 1,77m thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 nhưng chưa may mắn lọt vào sâu.
Tình cảm lãng mạn giữa Kylian và Alicia hiện vẫn chưa được xác nhận. Cùng ngắm một số hình ảnh của Hoa hậu Pháp 2017:
Alicia chinh phục người đối diện nhờ vào nụ cười dễ thương và thái độ ứng xử thân thiện
Alicia tự tin cho rằng mình là lựa chọn tốt nhất của ban tổ chức Hoa hậu Pháp 2017 khi bị chỉ trích bởi màu da và mái tóc gốc Nam Mỹ
Vẻ đẹp nóng bỏng của người đẹp cao 1,77m
Alicia Aylies đến từ Guyane - một tỉnh thuộc Pháp
Khuôn mặt Alicia Aylies khi trang điểm nhẹ càng đẹp sắc sảo
Đời thường, hoa hậu có gu mặc đơn giản, đôi khi mang phong cách bohemian hoang dã
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.