Ngắm ‘phù thủy’ Emma Watson trong ‘Người đẹp và quái vật’

03/10/2016 08:24 GMT+7

Những hình ảnh đầu tiên của tạo hình các nhân vật trong bộ phim live-action (người đóng) làm lại từ tác phẩm hoạt hình kinh điển Beauty and the Beast (Người đẹp và quái vật) đã được hé lộ sau thời gian dài ấp ủ.

Trong cơn “sốt” của trào lưu làm lại phim hoạt hình với phiên bản người đóng của nhà Walt Disney thì Beauty and the Beast (Người đẹp và quái vật) là một trong những tác phẩm gây được sự tò mò nhất. Ngay từ khi công bố dàn diễn viên, Emma Watson (vai nàng Belle) và Dan Stevens (vai quái vật) đã là hai “thỏi nam châm” hút sự quan tâm của dư luận cũng như tín đồ phim ảnh trên toàn thế giới cho một phiên bản người đóng của tác phẩm hoạt hình đã quá kinh điển.
Dù dự án đã được công bố từ lâu và ngày phát hành đã được ấn định vào năm sau nhưng hiện nay, thông tin của bộ phim vẫn vô cùng khan hiếm và bị nhà sản xuất quyết ém nhẹm bằng một đoạn teaser với toàn bộ hình ảnh là bối cảnh quay phim chứ không hề trông thấy diễn viên.
Một cảnh trong trích đoạn khiêu vũ kinh điển của phiên bản gốc có thể sẽ được sử dụng để làm poster phim. Ảnh: Chụp màn hình Stich Kingdom
Mới đây, trang Stich Kingdom bất ngờ công bố những bức ảnh hiếm hoi về tạo hình của hai nhân vật chính trong phim. Tuy chưa phải là hình ảnh chính thức nhưng với lượng thông tin ít ỏi này, khán giả có thể thấy được một "nàng Belle" phiên bản người thật vô cùng xinh đẹp và chàng quái vật được hóa trang vô cùng kỹ lưỡng.
Hình ảnh đầu tiên có thể là một cảnh trong phim với hình ảnh Emma Watson đang ở trong một thư viện, một cảnh quay quen thuộc trong nguyên tác. Tuy tạo hình của “nàng Belle” có vẻ đơn giản nhưng trông Emma Watson vẫn rất xinh đẹp.
Ở bức ảnh thứ hai, đây là cảnh có thể sẽ trở thành poster cho phim mới khi lấy trích đoạn Tale As Old Time với cảnh khiêu vũ kinh điển của hai nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình sản xuất năm 1991. Đặc biệt, khán giả có thể trông thấy một Dan Stevens trong hình ảnh con quái vật với cặp sừng, bộ lông hầm hố và ăn mặc lịch lãm với trang phục của một hoàng tử.
Emma Watson và Dan Stevens. Ảnh: Reuters
Beauty and the Beast là tác phẩm nằm trong dự án làm lại những bộ phim hoạt hình nổi tiếng với phiên bản người đóng của Walt Disney. Phim được do đạo diễn Bill Condon, người từng chỉ đạo The Twilight Saga: Breaking Dawn và bộ phim Dream Girls “cầm trịch”. Kịch bản do Stephen Chbosky chắp bút, trên phần dự thảo của Evan Spiliotopoulos.
Tác phẩm dự kiến sẽ ra mắt vào 17.3.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.