'Ngày đen tối' của James Watkins tung trailer nghẹt thở

30/04/2016 14:19 GMT+7

Bộ phim Bastille Day (Ngày đen tối) của nhà làm phim kinh dị nổi tiếng James Watkins vừa tung trailer với những cảnh hành động mãn nhãn.

Bộ phim kể về Michael Mason (Richard Madden thủ vai), một tay móc túi chuyên nghiệp người Mỹ sinh sống tại Paris. Trong một lần "ăn hàng", Michael vô tình lấy cắp một chiếc túi có chứa quả bom và bị đặc vụ CIA Sean Briar (Idris Elba thủ vai) truy bắt.
Tuy nhiên, trong quá trình phá án, Sean bất ngờ nhận ra Michael chỉ là một quân tốt trong một ván cờ lớn. Bất tuân với cấp trên, Brian đề xuất Michael sử dụng ngón nghề móc túi của mình để nhanh chóng tìm ra ai là kẻ chủ mưu. Từ một tên móc túi và một đặc vụ CIA, cả hai cùng nhau sát cánh vượt qua mọi nguy hiểm.
Trailer phim Ngày đen tối
Đoạn trailer vừa tung ra đã hé lộ khá nhiều cảnh hành động với đủ các yếu tố tạo nên kịch tính như tấn công, khủng bố, kẻ xấu đội lốt người tốt… Phim được nhào nặng bởi đạo diễn James Watkins, một trong những nhà làm phim kinh dị nổi tiếng tại Anh, từng mang về doanh thu khủng cho bộ phim The Woman In Black.
Để chọn ra diễn viên thủ vai Sean Briar, đạo diễn James Watkins đã phải tốn không ít thời gian bởi ê kíp làm phim mong muốn tìm một diễn viên hội tụ được cả khí phách anh hùng lẫn phản anh hùng, lạnh lùng và quyết đoàn của Steve McQueen và Clint Eastwood. Cuối cùng, nam diễn viên da màu Idris Elba đã được chọn. 
Đảm nhiệm vai diễn tên trộm Michael là nam diễn viên Richard Madden, người Scotland được khán giả hâm mộ Việt Nam biết đến qua bộ phim truyền hình đang "gây bão" Game of Thrones và gần đây nhất là bộ phim Cindrella.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.