'Ngày độc lập 2' sắp bấm máy

23/04/2015 16:28 GMT+7

(TNO) Chưa đầy hai tuần nữa, bộ phim Ngày độc lập ( Independence day ) phần 2 sẽ chính thức bấm máy sau gần 20 năm kể từ ngày phần đầu tiên ra rạp, Reuters ngày 21.4 đưa tin.

(TNO) Chưa đầy hai tuần nữa, bộ phim Ngày độc lập (Independence day) phần 2 sẽ chính thức bấm máy sau gần 20 năm kể từ ngày phần đầu tiên ra rạp, Reuters ngày 21.4 đưa tin.

Cảnh tàu của người ngoài hành tinh đổ bộ vào Trái đất trong phần 1 - Ảnh chụp màn hình
Ngày độc lập là bộ phim khoa học viễn tưởng được ra mắt vào năm 1996 xoay quanh câu chuyện về việc người ngoài hành tinh xâm lược Trái đất khiến nước Mỹ náo loạn ngay vào Ngày Độc lập 4.7. 

Cảnh quay ấn tượng nhất và được xem là kinh điển của bộ phim này là hình ảnh phi thuyền của người ngoài hành tinh tấn công và phá hủy Nhà Trắng.

Ngay sau khi ra mắt, bộ phim đã tạo nên một kỷ lục phòng vé khi thu về 817,4 triệu USD và đứng thứ 42 trong danh sách các bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Ngoài ra, Ngày độc lập còn giành giải Oscar cho bộ phim có kỹ xảo tốt nhất và một đề cử cho phim có hiệu ứng âm thanh hay nhất. 

Thế nên khi dự án phần 2 của bom tấn này được tiết lộ hồi đầu năm 2015 đã khiến người hâm mộ trên toàn thế giới "đứng ngồi không yên".

Mới đây, nữ diễn viên 15 tuổi Joey King, gương mặt mới của phần 2 đã hào hứng đăng một bức ảnh chụp cùng đạo diễn bộ phim Roland Emmerich lên trang Twitter cá nhân với chú thích: “Sẵn sàng bắt đầu những cảnh quay của Independence day với những nhà sản xuất tuyệt vời”.

Đạo diễn Emmerich sau đó đã đăng lại bức ảnh này lên Facebook của mình cùng thông báo rõ ràng hơn: “Chưa đầy hai tuần nữa là đến ngày bấm máy bộ phim”.

Hầu hết các diễn viên của phần 1 như Bill Pullman, Judd Hirsch, nam diễn viên chính Jeff Goldblum đều trở lại góp mặt trong phần thứ hai của bom tấn này. Tuy nhiên, tài tử Will Smith sẽ không tiếp tục giữ vai diễn đại úy Steven Hiller mà thay vào đó là ngôi sao người Úc Liam Hemsworth.

Bộ phim Ngày độc lập 2 dự kiến phát hành vào tháng 6.2016, tròn 20 năm sau ngày công chiếu phần 1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.