Nghe ca sĩ gạo cội kể chuyện tình

19/10/2013 08:20 GMT+7

(TNO) Những câu chuyện tình lãng mạn nhưng cũng đầy trắc trở sẽ được các ca sĩ kể lại bằng âm nhạc trong chương trình Tình khúc vượt thời gian chủ đề Những câu chuyện tình.

(TNO) Những câu chuyện tình lãng mạn nhưng cũng đầy trắc trở sẽ được các ca sĩ kể lại bằng âm nhạc trong chương trình Tình khúc vượt thời gian chủ đề Những câu chuyện tình.

>> Tình khúc vượt thời gian': Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 dang dở tình đầu vì... mê đàn
>> “Tình khúc vượt thời gian” đã gỡ rối được vụ tác quyền
>> Dàn ca sĩ nổi tiếng với "Tình khúc vượt thời gian

Cách đây một năm, với chủ đề Những câu chuyện tình, chương trình Tình khúc vượt thời gian đã lấy không ít nước mắt của khán giả.

Năm nay, cũng với chủ đề này, chương trình sẽ là đêm nhạc giới thiệu những chuyện tình thơ mộng qua những sáng tác của Lam Phương, Trúc Phương, Trần Thiện Thanh, Phạm Đình Chương, Ngô Thụy Miên… được thể hiện qua những giọng ca nổi tiếng.


Nam danh ca Elvis Phương - Ảnh: Độc Lập
 

Đặc biệt, đêm nhạc đánh dấu sự trở lại của ca sĩ Ngọc Ánh, "nữ hoàng nhạc rock" nổi tiếng thập niên 90. Trong  lần trở lại này, nữ ca sĩ hải ngoại này sẽ trình bày hai ca khúc nhạc vàng, trong đó có nhạc phẩm nổi tiếng Chuyện tình Lan và Điệp.

Đây cũng sẽ là lần tham gia chương trình đầu tiên của "nữ hoàng phòng trà" Quỳnh Lan sau thời gian định cư ở nước ngoài, với 2 ca khúc Rừng chưa thay lá và Dấu tình sầu.

Tuy nhiên, đây là là đêm nhạc chào tạm biệt của hai ca sĩ hải ngoại Elvis Phương và Anh Khoa sau nhiều tháng về Việt Nam phục vụ khán giả.

Trong đêm nhạc này, hai nam danh ca sẽ thể hiện những ca khúc như Duyên kiếp (Lam Phương), Lâu đài tình ái (Trần ThiệnThanh), Ghen (Trọng Khương - Nguyễn Bính)…


Nam ca sĩ Anh Khoa sẽ hát chào tạm biệt khán giả trong chương trình này - Ảnh: Độc Lập

Chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ trẻ như Hiền Thục với Mùa thu lá bay, Hồ Trung Dũng với Tình hờ...

Chương trình Tình khúc vượt thời gian chủ đề Những câu chuyện tình sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 26.10 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM).

Thiên Hương

>> Thu Minh hâm nóng "Tình khúc vượt thời gian
>> Thí sinh “The Voice” thử sức với “Tình khúc vượt thời gian”
>> Ca sĩ gạo cội tụ hội trong "Tình khúc vượt thời gian
>> Những tình khúc vượt thời gian
>> Ca sĩ trẻ tìm về những tình khúc vượt thời gian
>> Thêm một ca sĩ tìm về những tình khúc vượt thời gian
>> 10 tình khúc vượt thời gian - Em tôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.