Nghe Hương Lan - Thái Châu hát bolero từ đĩa nhựa

30/05/2016 05:49 GMT+7

Sau thành công của những album: Nguyễn Ánh 9 - Lặng lẽ tiếng dương cầm, Ngàn thu áo tím, Một thời đã xa, Gia Định Audio và Music Faces tiếp tục giới thiệu Chuyện hẹn hò với tiếng hát đôi danh ca Hương Lan - Thái Châu ( ảnh ).

Nghe Hương Lan - Thái Châu hát bolero từ đĩa nhựa
Album được sản xuất tại Mỹ, ra mắt vào 31.5 chỉ trên định dạng đĩa nhựa LP Vinyl 180 gr và phát hành 2.500 bản. Chuyện hẹn hò là tập hợp những ca khúc bolero được người mộ điệu yêu mến từ những thập niên 1960 - 1970: Không bao giờ quên anh (Hoàng Trang), Nỗi buồn hoa phượng (Thanh Sơn), Sầu lẻ bóng (Anh Bằng), Tà áo cưới, Đường xưa lối cũ (Hoàng Thi Thơ)…
Theo nhạc sĩ Đức Trí (nhà sản xuất, cũng là người hòa âm, chỉ huy dàn nhạc và chơi piano trong đĩa này), vẫn như các sản phẩm trước, đĩa nhạc được thu âm với tiêu chí không sử dụng nhạc cụ điện tử, nhằm tạo ra không gian nghe tôn trọng những giá trị thật của âm thanh, giọng hát và sự hòa quyện. Cũng đã lâu lắm rồi, Hương Lan và Thái Châu mới thu âm chung, tái hợp với nhau trong đĩa nhạc mà sự góp mặt của nó trên thị trường băng đĩa không chỉ mang tính hoài niệm, mà còn khẳng định giá trị “vượt thời gian” của những giai điệu đẹp và những giọng ca đẹp. Vì thế, Chuyện hẹn hò còn là sản phẩm đặc biệt được mong chờ của những ai từng say mê giọng hát, sự kết hợp đầy trữ tình của đôi song ca này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.