Nghe 'Nữ hoàng wushu' Thúy Hiền khoe giọng ngọt lịm với 'Chiếc áo bà ba'

08/05/2017 10:44 GMT+7

'Cô gái vàng' của wushu Việt Nam đã khiến các giám khảo, đặc biệt là nghệ sĩ hài Việt Hương , vô cùng bất ngờ khi hát dân ca Nam bộ chuẩn và ngọt ngào trong đêm thi đầu tiên của Sinh ra để tỏa sáng .

Trong đêm thi đầu tiên phát sóng tối 7.5, tiết mục của "nữ hoàng wushu" Thúy Hiền và bé Bảo Ngọc đã gây ấn tượng mạnh cho toàn bộ khán giả và ban giám khảo. Ngay khi Thúy Hiền bước ra sân khấu với hình ảnh áo bà ba, tóc buộc hai bên, khán giả và giám khảo đều ồ lên. Đặc biệt, khi "nữ hoàng wushu" cất giọng hát bài Chiếc áo bà ba, ai nấy cũng đều bất ngờ trước giọng hát của cô. 
Giọng hát và vẻ ngoài dịu dàng đến bất ngờ của Thúy Hiền đã khiến nghệ sĩ hài Việt Hương... không còn từ nào để nhận xét. Cô cho biết Thúy Hiền không còn là "cô gái vàng" mà giống như viên kim cương và có ảnh hưởng rất nhiều đến thế hệ 7X. Chính vì thế, nữ giám khảo công khai cho biết sẽ bình chọn cho Thúy Hiền và "bênh ra mặt" bất chấp cô hát thể loại nhạc gì. Trong khi đó, NSƯT Tạ Minh Tâm rất ngạc nhiên khi Thúy Hiền thuần giọng Bắc nhưng lại có thể phát âm và hát dân ca Nam bộ rất chuẩn và ngọt ngào. Nhạc sĩ Đức Huy cũng dành nhiều lời khen cho tiết mục của "nữ hoàng wushu".
Tiết mục của Thúy Hiền nhận nhiều lời khen từ giám khảo
Nghệ sĩ hài Việt Hương cho rằng Thúy Hiền là viên kim cương
Thúy Hiền tiết lộ ban đầu cô gặp rất nhiều khó khăn do thiếu kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu, cộng với việc phát âm phải chuẩn giọng miền Nam. Tuy nhiên, "huấn luyện viên nhí" Bảo Ngọc đã buộc cô phải nói giọng miền Nam mọi lúc, mọi nơi. Cô bé còn "hù dọa" sẽ bên cạnh Thúy Hiền 24/24 để "chỉ dạy" cho cô bất kỳ lúc nào có thể.
Theo bình chọn của 100 khán giả trường quay, tiết mục Chiếc áo bà ba của Thúy Hiền đã giành 81/100 bình chọn, đứng thứ nhì. Được bình chọn cao nhất là tiết mục Hà Nội niềm tin và hi vọng của nghệ sĩ Lê Giang với 83/100 và tạm xếp cuối là tiết mục biểu diễn đàn nguyệt của MC Nguyên Khang với 77/100 bình chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.