Nghệ sĩ Gia Bảo tung clip đám cưới toàn sao

08/07/2014 22:56 GMT+7

(iHay) Cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc đã nên duyên cùng nữ diễn viên Thanh Hiền trong đám cưới màu tím lãng mạn có sự tham dự của khá đông các nghệ sĩ Việt.

(iHay) Cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc đã nên duyên cùng nữ diễn viên Thanh Hiền trong đám cưới màu tím lãng mạn có sự tham dự của khá đông các nghệ sĩ Việt.

>> Lý Hải làm thôi nôi con gái rình rang không thua đám cưới
>> Sao Việt xúng xính dự đám cưới Trà My Idol

 
Cô dâu của Gia Bảo là diễn viên Thanh Hiền, bạn diễn ăn ý của anh. Cả hai đã tìm hiểu hơn một năm và làm việc chung trên nhiều sân khấu  

Tối 8.7, Gia Bảo và vợ là diễn viên Thanh Hiền đã chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trong đám cưới của mình trước đó 1 ngày cùng các fan trên trang cá nhân.

Hai clip ghi lại hình ảnh lễ gia tiên tại nhà riêng và tiệc chính diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở Q.4 (TP.HCM) cho thấy một đám cưới tươm tất với khá đông các nghệ sĩ Việt đã đến chung vui cùng cháu trai danh hài Bảo Quốc.

Được biết, vì yêu thích màu tím nên Gia Bảo đã trang trí và cũng gợi ý các khách mời diện trang phục màu tím đến dự, tạo nên một đám cưới lãng mạn nhưng không kém phần vui vẻ.

Bên cạnh chủ hôn là NSƯT Hữa Châu, dàn danh hài gồm Ngọc Giàu, Thanh Bạch, Minh Thuận, Kim Xuân, Thành Lộc, Huỳnh Đông, Lê Khánh, Ốc Thanh Vân, Đại Nghĩa, Kiều Oanh… đã mang đến không khí vô cùng vui nhộn bởi màn hoạt náo của mình.


Đám cưới theo tông tím lãng mạn của Gia Bảo
 

Mặc dù vắng tiếng cười của ông nội Bảo Quốc đang ở Mỹ không về kịp nhưng bù lại tiệc cưới diễn ra rất sôi nổi.

Trên trang cá nhân, Gia Bảo gửi lời cảm ơn các vị khách mời đã đến và chia vui trong đám cưới của mình. Anh hài hước cho biết: “Đám cưới xong đuối quá trời mà hôm nay vẫn phải đi chạy kịch để ngày mốt phúc khảo. Hic, cày miết... cày miết...”.

Cùng xem lại hai clip đám cưới ghi hình lễ gia tiên và tiệc cưới tại nhà hàng khá vui nhộn của cháu nội đích tôn nghệ sĩ Bảo Quốc:

T.N
Ảnh,clip: FBNV

>> 10 đám cưới lạ nhất quả đất
>> Những đám cưới 'đắt' nhất thế giới của các cặp sao
>> Rò rỉ ảnh đám cưới Kim ‘siêu vòng 3’
>> Jay-Z ví đám cưới của Kim 'siêu vòng 3' là gánh xiếc
>> Angelina Jolie có thể không bao giờ làm đám cưới với Brad Pitt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.