Nghệ sĩ gốc Việt Dorothée Hannequin lần đầu biểu diễn tại Việt Nam

Ngọc An
Ngọc An
30/01/2020 05:00 GMT+7

Nữ nghệ sĩ Dorothée Hannequin (ảnh) lần đầu tiên biểu diễn tại Việt Nam trong chương trình diễn ra lúc 20 giờ ngày 21.2 tại Trung tâm văn hóa Pháp (Hà Nội) và ngày 22.2 tại Viện Pháp (TP.HCM).

The Rodeo là nghệ danh của nhạc sĩ, ca sĩ người Pháp gốc Việt Dorothée Hannequin. Những sáng tác của cô mang phong cách pop pha rock, ít nhiều mang âm hưởng của dòng pop châu Âu những năm 1960 - 1970.
The Rodeo đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của những chuyên san âm nhạc và giải trí uy tín tại Pháp. Tờ Rolling Stone viết: “Hai ca khúc Say tình và Cơn giông của The Rodeo là hiện thân của tất cả những gì mê đắm và tuyệt vời nhất của dòng pop Pháp”. Còn tờ Télérama Sortir nhận định: “Dorothée Hannequin tiếp tục thăng hoa trên con đường gập ghềnh của dòng pop cùng những giai điệu ngọt ngào và ca từ bằng tiếng Pháp. Nữ ca sĩ luôn làm mê hoặc khán giả trong mỗi show diễn live”.
Dorothée Hannequin còn được biết đến là một nữ diễn viên, nhà thiết kế phục trang và sản xuất phim tài năng. Sinh ra và lớn lên tại Pháp trong một gia đình có bố là người Pháp và mẹ là người Việt, với chuyến lưu diễn lần này, lần đầu tiên tiên nữ nghệ sĩ đặt chân đến quê hương hình chữ S.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.