Nghệ sĩ hài Hoàng Sơn làm giám khảo casting 'Thách thức danh hài'

16/07/2017 11:38 GMT+7

Sau buổi tuyển sinh 'quá tải' ở TP.HCM, Thách thức danh hài mùa 4 tiếp tục đổ bộ xuống Cần Thơ với sự xuất hiện đặc biệt của nghệ sĩ hài Hoàng Sơn trong vai trò giám khảo vòng casting.

Sau ba mùa giải thành công nhưng cũng gây ra không ít tranh cãi,Thách thức danh hài tiếp tục tuyển sinh mùa thứ 4 ở các thành phố lớn nhằm chọn ra những gương mặt tiềm năng cho làng hài. Tại Cần Thơ, buổi casting đã thu hút đông đảo thí sinh ở nhiều độ tuổi, ngành nghề đến tham dự. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của "cây hài" Hoàng Sơn cũng khiến cho buổi casting "nóng" lên.
Với sự trải đời cũng như kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực hài, Hoàng Sơn giúp cho các thí sinh có tâm lý thoải mái nhất để có thể tự tin thể hiện đam mê. Nam nghệ sĩ cho biết nhìn các thí sinh, anh như bắt gặp chính mình những ngày đầu "chân ướt, chân ráo" đến với nghệ thuật.
Nam nghệ sĩ hài cũng bày tỏ sự bất ngờ và ngưỡng mộ trước tư duy sáng tạo và kỹ năng diễn xuất của nhiều thí sinh tiềm năng. Đó là một ông giáo về hưu với nét diễn duyên dáng và hóm hỉnh khi hóa trang thành một "bà cụ khó đỡ" hay một cô gái có vẻ ngoài rụt rè, nhút nhát nhưng lên sân khấu thì vô cùng lém lỉnh, biến hóa.
Được biết, danh hài Hoàng Sơn chỉ đảm nhận vai trò giám khảo vòng casting. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về hai vị giám khảo chính thức của chương trình sau khi Trấn Thành và Trường Giang để lại nhiều tranh cãi trong vai trò này ở mùa thứ 3. Nhà sản xuất tiết lộ sau buổi casting tại Cần Thơ, kế đó là Đà Nẵng và Hà Nội, chương trình sẽ tổ chức thêm đợt casting tại TP.HCM vào ngày 22.7 vì số lượng thí sinh đăng ký tham gia casting tại đây quá đông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.