Nghệ sĩ hài Khánh Nam vẫn hôn mê sâu

27/09/2017 19:32 GMT+7

Ngày 27.9, người thân của nghệ sĩ Khánh Nam cho biết ông vừa trải qua một ca phẫu thuật để hút máu bầm ra ngoài. Hiện nam nghệ sĩ vẫn hôn mê sâu.

Nghệ sĩ Khánh Nam vừa trải qua ca phẫu thuật hút máu bầm trong não ra Ảnh: FBNV
Theo diễn viên Tùng Linh, lúc 1 giờ sáng 27.9, nghệ sĩ hài Khánh Nam đã được các y bác sĩ Bệnh viện 115 (TP.HCM) tiến hành tiểu phẫu hút dịch và máu bầm ra ngoài. “Có lẽ nhờ những lời cầu nguyện của mọi người mà nghệ sĩ Khánh Nam đã qua được cơn nguy khốn, tuy nhiên chúng ta vẫn cầu cầu nguyện thêm nữa”, diễn viên Tùng Linh chia sẻ trên trang cá nhân.
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ hay tin đã điện thoại hỏi thăm cũng như động viên gia đình nghệ sĩ Khánh Nam. Biết chi phí điều trị là không nhỏ nên nhiều người cũng ngỏ ý quyên góp hỗ trợ nam nghệ sĩ một phần.
Được biết, một số bạn bè thân thiết với nghệ sĩ Khánh Nam đã thức trắng đêm qua để cùng gia đình chăm sóc ông. Ngoài ra, gia đình cũng đính chính nghệ sĩ Khánh Nam không đột quỵ sau khi uống rượu say mà là đột ngột trở bệnh trên đường đi diễn ở Long An về.
Hiện gia đình tập trung lo cho ông nên vẫn chưa có nhiều thông tin chi tiết để chuyển đến người hâm mộ nghệ sĩ, hẹn sẽ cập nhật thêm tình hình nếu có tiến triển mới.
Tối 26.9, diễn viên hài Tùng Linh bất ngờ thông báo trên trang cá nhân việc nghệ sĩ Khánh Nam được đưa đi cấp cứu vì bị xuất huyết não.
Nghệ sĩ hài Khánh Nam (tên thật là Trần Minh Thành) sinh năm 1965, quê ở Đồng Nai. Từ những năm 80 của thế kỷ trước, ông đã bỏ học để theo nghiệp diễn xuất, hát cải lương. Tuy nhiên, do khuôn mặt ''ngơ ngơ'' và lối diễn duyên dáng nên Khánh Nam thường được nhận vào các vai “chợ búa”, bụi đời, lơ xe, làm thuê hay xe ôm.
Ông từng tạo được dấu ấn qua các vở diễn như: Tình anh bán kẹo, Ai làm bác sĩ, Vụ án con Cu Đất, Lô cốt ơi lô cốt… Năm 2013, nghệ sĩ Khánh Nam lần đầu tổ chức liveshow kỷ niệm 30 hoạt động nghệ thuật của mình với sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng như: Trấn Thành, Cẩm Ly, Cát Phượng, Giáng Tiên, Vũ Duy…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.