Nghệ sĩ Hàn Quốc quyên góp ủng hộ nạn nhân bão Hải Yến

11/11/2013 13:46 GMT+7

(TNO) Các nghệ sĩ xứ sở kim chi cùng với cộng đồng người hâm mộ của mình đã có những hành động tích cực kêu gọi quyên góp ủng hộ cho các nạn nhân của siêu bão Hải Yến (Haiyan).

Nghệ sĩ Hàn Quốc quyên góp ủng hộ nạn nhân bão Haiyan
Nichkhun bán đấu giá áo sơ mi có chữ ký của anh tại buổi họp báo ở Manila, Philippines - Ảnh chụp màn hình

Theo Kpopstarz ngày 10.11, trước con số thương vong lên đến 10.000 người chết ở Philippines, cộng đồng nghệ sĩ Hàn Quốc đã lên tiếng kêu gọi hỗ trợ nạn nhân của siêu bão vượt qua khó khăn.

Trước đó, ngày 9.11, nam diễn viên Lee Min Ho đã gửi đến người dân Philippine thông điệp: “Tôi hy vọng mọi người đều an toàn. Mong mọi người đừng đánh mất niềm tin. Từ Hàn Quốc, chúng tôi luôn nghĩ về các bạn”.

Trong buổi họp báo tại ngôi nhà thời trang ở Manila, bên cạnh việc thông báo tài trợ quỹ giúp đỡ các nạn nhân của trận động đất ở Central Visayas, Nichkhun của nhóm nhạc 2PM cũng không quên ủng hộ nạn nhân của cơn bão bằng cách bán đấu giá chiếc áo thun có chữ ký của mình.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi tin tưởng rằng khi cơn bão đi qua, mọi thứ sẽ quay trở lại bình thường hoặc thậm chí tốt hơn thế”.

Người hâm mộ xứ Hàn cũng tích cực kêu gọi giúp đỡ các nạn nhân bão Haiyan, như BOICE - cộng đồng fan hâm mộ của nhóm nhạc rock CNBLUE.

Tường Lâm

>> Fan hâm mộ yoga “chiếm lấy” Quảng trường Thời đại
>> Fan hâm mộ vẽ graffiti lên mộ M. Jackson
>> Fan hâm mộ và phong trào lập Fan Club

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.