Nghệ sĩ Hán Văn Tình nhập viện điều trị

29/03/2016 14:22 GMT+7

Do cơ thể mọc nhiều hạch gây đau đớn, nghệ sĩ Hán Văn Tình phải nhập viện để điều trị.

Do cơ thể mọc nhiều hạch gây đau đớn, nghệ sĩ Hán Văn Tình phải nhập viện để điều trị.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình xuất hiện trên sân khấu hài vào cuối năm ngoái - Ảnh: TLNghệ sĩ Hán Văn Tình xuất hiện trên sân khấu hài vào cuối năm ngoái - Ảnh: TL

Chia sẻ với phóng viên Thanh Niên vào trưa nay (29.3), nghệ sĩ Hán Văn Tình cho biết ông bị lên hạch ở xung quanh người nên vào viện để kiểm tra.

“Tôi vào viện được một tuần rồi. Không muốn báo tin cho ai để mọi người lo lắng. Sức khỏe của tôi hiện bình thường rồi, nhưng chưa biết khi nào được xuất viện”, nghệ sĩ cho hay.

Cách đây hơn 1 năm, nghệ sĩ Hán Văn Tình bị phát hiện mắc ung thư phổi ở giai đoạn di căn. Khán giả khắp trong và ngoài nước, bạn bè đồng nghiệp trong giới văn nghệ sĩ… đã rất lo lắng cho ông.

Có lần chia sẻ với phóng viên Thanh Niên, nghệ sĩ nhớ lại thời khắc biết tin mình bị bệnh: “30 phút sau khi biết tin, tôi lặng đi!. Nhưng sau rồi, tôi nghĩ mình mà cứ như thế thì vợ khổ, con khổ, rồi nhiều người khổ theo. Tôi nói với vợ tôi là cứ thoải mái tinh thần. Bệnh tật không chừa ai cả. Cứ yên tâm chữa Đông - Tây y kết hợp”. Hằng ngày ông luyện tập thở, vận động theo hướng dẫn, kết hợp chế độ ăn chay trường.

Dịp cuối năm ngoái, khán giả vui khi thấy ông bắt đầu trở lại sân khấu với những vai diễn hài nhỏ.

Bởi vậy, việc ông nhập viện trở lại, nhiều người bất ngờ. Ngày hôm qua, nghệ sĩ Trà Mi cho biết chị nhận được thông báo từ bệnh viện nơi nghệ sĩ Hán Văn Tình điều trị cho biết bệnh tình của ông có diễn biến xấu đi.

Còn "lão Quềnh" khi biết được nhiều khán giả đang rất quan tâm đến sức khỏe của mình, ông vui lắm. “Tôi muốn được cảm ơn tới tất cả mọi người đã quan tâm lo lắng cho tôi. Nhưng hiện tại sức khỏe của tôi không ở mức quá nặng. Một người đồng nghiệp của tôi là anh Trần Lập cũng vừa đi xa nhưng tinh thần của anh ấy rất bình tĩnh. Vì vậy với tôi, việc điều trị như vậy cũng là chuyện bình thường thôi”, “lão Quềnh” nở nụ cười đầy lạc quan.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.