Nghệ sĩ Lê Bình một mình chống chọi bệnh ung thư

Thành Long
Thành Long
19/11/2018 13:41 GMT+7

Hình ảnh mới nhất do một người bạn của nghệ sĩ Lê Bình đăng tải khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của 'ông già cổ tích Việt Nam'.

Mới đây, bạn của nghệ sĩ Lê Bình bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chia sẻ tình trạng sức khỏe của ông sau thời gian chống chọi bệnh ung thư. Người này cho biết Lê Bình sống một mình tại chung cư ở Bình Tân (TP.HCM). Nam diễn viên gầy gò, hốc hác hơn trước khi cân nặng chỉ còn khoảng 50kg.
"Thấy anh em, ai đến thăm thì mừng lắm vì có người để nói chuyện cho khuây khỏa phần nào. Còn không thì cứ nằm một mình im lặng, có khi cảm giác cô đơn đến rơi nước mắt”, người này viết. Thậm chí, diễn viên Có căn nhà nằm nghe nắng mưa phải vào viện cho đỡ buồn tủi vì chưa đến ngày vào viện khám.
Dòng trạng thái chia sẻ về tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình Ảnh: Chụp màn hình
“Đôi khi còn tới hai ngày nữa mới nhập viện mà vì buồn quá nên lủi thủi tự đi vào bệnh viện sớm cho đỡ buồn. Vì ở đó được nghe người ta nói chuyện và có những người giống mình, họ cũng chiến đấu với căn bệnh này và hình như có điều gì đó thương, cảm thông nhau hơn”, bạn của nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ.
Nói về tình trạng sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Lê Bình, người này cho biết: “Tám tháng rồi, anh vừa chống cự vừa làm quen với một căn bệnh ác tính. Ngày ngày phải uống thuốc giảm đau, đôi khi phải chấp nhận uống morphine, vì nếu không thì có cắn răng cũng không chịu thấu. Rồi phải cộng thêm 6 lít nước vì cơ thể anh rất nóng bởi phương cách “xạ trị” của y khoa. Anh vật vã trong sự chịu đựng một mình. Một mình nói, một mình nghe, một mình nghĩ suy, rồi một mình ngậm ngùi. Có lẽ chưa lúc nào người nghệ sĩ cô độc như lúc này".
Nam diễn viên vẫn giữ tinh thần lạc quan khi đối mặt với bệnh tật Ảnh: FBNV
Liên hệ với nghệ sĩ Lê Bình, ông cho biết mấy ngày nay cảm thấy mệt do tác dụng của thuốc. “Hiện tại bệnh viện cho thuốc và tôi về nhà nghỉ ngơi. Tôi vô thuốc từ bữa thứ năm (15.11) nhưng sao thuốc hành quá, tôi nằm cả ngày. Những kỳ trước tôi khỏe hơn nhiều. Tôi cũng báo bác sĩ biết rồi và đang chờ mấy ngày nữa coi tình hình như thế nào. Bây giờ nó đau quá nên tôi tăng cường uống thuốc”, diễn viên Có căn nhà nằm nghe nắng mưa tiết lộ.
Nghệ sĩ Lê Bình cho biết vì tình trạng sức khỏe không được đảm bảo nên ông cũng không dám nhận phim mà chỉ ở nhà nghỉ ngơi. Việc phải đối mặt với căn bệnh ung thư khiến nam diễn viên sụt ký liên tục. “Qua giờ tôi không ăn gì được nên chỉ uống sữa thôi. Hiện tại, tôi xuống còn khoảng 53kg. Tôi cũng ráng ăn mà miệng nhai không được”, ông nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.