Nghệ sĩ Linh Tâm tái hợp vợ cũ trên sân khấu sau 10 năm tan vỡ

03/07/2016 07:39 GMT+7

Sau hơn 10 năm chia tay nhau, nghệ sĩ Linh Tâm và vợ Cẩm Thu sẽ cùng con trai Linh Tý tái hiện lại trích đoạn Bài ca tìm mẹ nổi tiếng từng lấy nước mắt của biết bao thế hệ khán giả yêu mến cải lương.

Bài ca tìm mẹ là vở cải lương của soạn giả Trương Vũ, cha ruột của nghệ sĩ Cẩm Thu. Vở cải lương được ông Trương Vũ "đo ni đóng giày" cho cô con gái cưng và trở thành một hiện tượng của sân khấu cải lương khi ăn khách ngay suất diễn đầu tiên và góp phần đưa tên tuổi bộ đôi Linh Tâm - Cẩm Thu trở thành ngôi sao. Cậu con trai Linh Tý cũng từng được tham gia một vai diễn trong vở tuồng này.
Trong tập 5 chương trình Sao nối ngôi với chủ đề Một thời để nhớ được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 5.7 trên kênh THVL1, các thí sinh sẽ phải tái hiện những tác phẩm kinh điển, nổi tiếng của cha mẹ mình ngày trước. Linh Tý đã quyết định chọn trích đoạn trong vở cải lương Bài ca tìm mẹ. Để hỗ trợ con trai, nghệ sĩ Cẩm Thu bất ngờ từ Mỹ trở về Việt Nam, tái hợp cùng chồng cũ trên sân khấu.
Cả gia đình cùng tái hiện lại trích đoạn 'Bài ca tìm mẹ'
Nghệ sĩ Cẩm Thu cho biết dù đã chia tay nhưng cái nghĩa vẫn còn. Chị và chồng cũ xem nhau như bạn bè, tri kỷ để cùng nhau chăm lo cho hai con: Linh Tý và Thu Tâm. Nhắc về cuộc hôn nhân đổ vỡ, Cẩm Thu thú thật rằng thời gian đầu, chị bị sốc nặng, nằm trên giường suốt cả ngày, không ăn không uống. Tuy nhiên, vì con, chị đã tự gắng gượng mà đứng lên.
Vậy mà có thời gian, cậu con trai Linh Tý bỏ nhà, đi sống cùng với bạn gái. Làm mẹ, bao nhiêu tình thương dành hết cho con, nghệ sĩ Cẩm Thu chỉ muốn… nhảy lầu tự vẫn cho xong. Chị trách bản thân mình nhiều hơn là trách con. Tuy nhiên, chị không la rầy con mà khuyên con rằng: "Nếu hai đứa yêu thật sự thì mẹ không cản nhưng mẹ thấy cô ấy không thương con. Khi nào con chia tay, cảm thấy không còn chỗ nào nương tựa thì về với mẹ…”. Và đúng như trực giác của người mẹ, sau 3 năm lêu lổng, Linh Tý trở về với mẹ và làm lại cuộc đời.
Nghệ sĩ Linh Tâm cùng nghệ sĩ Cẩm Thu và con trai Linh Tý
Sau bao nhiêu giông bão, giờ đây Cẩm Thu cũng đã tìm được hạnh phúc mới bên người chồng là doanh nhân cũng là nghệ sĩ cải lương tại hải ngoại Philip Nam. Nghệ sĩ Linh Tâm cũng có cuộc sống mới tại hải ngoại.
Mặc dù không oán hận nhau nhưng kể từ khi chia tay, Linh Tâm và Cẩm Thu chưa từng có một cơ hội diễn chung. Chính việc con trai tham gia thi tài chương trình Sao nối ngôi đã tạo điều kiện cho đôi nghệ sĩ tài danh một thời tái ngộ trên một sân khấu sau 10 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.