Nghệ sĩ Mạc Can bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình

30/01/2020 23:20 GMT+7

Nghệ sĩ Mạc Can khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trên sóng truyền hình và giữ được tinh thần lạc quan khi trò chuyện cùng đồng nghiệp.

Mới đây, nghệ sĩ Mạc Can gây bất ngờ khi xuất hiện trong chương trình Vang bóng một thời với chủ đề Chuyến tàu tuổi thơ. Trong tập phát sóng này, chương trình mang đến cho khán giả những câu chuyện thú vị xoay quanh series truyện cổ tích Việt Nam mà nam nghệ sĩ là một trong những người góp phần làm nên thành công với các vai diễn trong Hoàng tử cứu mẹ, Phượng hoàng đất…
Sự xuất hiện của nghệ sĩ Mạc Can khiến khán giả bất ngờ bởi trước đó, ông từng khiến nhiều người lo lắng khi phải nhập viện vì tình trạng sức khỏe không ổn định. Trên sân khấu, nghệ sĩ Mạc Can xuất hiện với hình ảnh giản dị song vẫn giữ được tinh thần lạc quan vốn đã trở thành thương hiệu khi nhắc đến diễn viên Tấm ván phóng dao. Dù vậy, nam nghệ sĩ đi đứng còn nhiều khó khăn và phải nhờ đến sự hỗ trợ của các đồng nghiệp. Ông hài hước: “Xin lỗi quý vị khán giả, tại tôi mới đi đá banh về" khiến cả trường quay được phen cười nghiêng ngả.

Nam nghệ sĩ chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị khi đóng các phim truyện cổ tích Việt Nam

Ảnh: BTC

Trong chương trình, nghệ sĩ Mạc Can có dịp ôn lại những kỷ niệm gắn liền với loạt phim truyện cổ tích Việt Nam mà ông có cơ hội tham gia. Trong đó, vai diễn trong Hoàng tử cứu mẹ khiến nghệ sĩ Mạc Can nhớ nhất. “Phim nào đóng xong về tôi cũng xem lại nhưng sao thấy mình đóng dở ẹt à", ông chia sẻ. Đồng thời, nam nghệ sĩ cũng thoải mái kể về một tai nạn nghề khi đóng phim. Ông nói: “Trong Phượng hoàng đất có cảnh tôi ngồi trên một chiếc ghế bay. Ở phim trường cũng rộng, người ta cất một cái sạp cao và tôi ngồi trên cái ghế đó, có quạt máy quạt như gió vậy. Tôi ngồi dòm xuống thằng nhỏ ngồi ở dưới, nhưng thực tế đâu có thằng nhỏ nào đâu. Diễn viên hay nói dối vậy đó. Sau cảnh đó về nóng lạnh, trời nực quá còn quạt nữa nên phải về cạo gió quá trời". Chia sẻ của nam nghệ sĩ khiến nhiều người bật cười và khâm phục tinh thần lạc quan của ông.
Trước đó, hồi tháng 9.2019, nghệ sĩ Mạc Can phải nhập viện khiến người hâm mộ lo lắng. Kết quả chụp X-Quang cho thấy nam nghệ sĩ bị viêm loét dạ dày do uống nhiều thuốc giảm đau. Dù nằm trên giường bệnh nhưng ông vẫn giữ tinh thần lạc quan, thậm chí còn xuống động viên và hỗ trợ đồng nghiệp Mai Trần tiền viện phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.