Nghệ sĩ Mai Sơn: Ở ngoài đời đôi khi cũng bị vợ 'bắt nạt'

18/05/2018 10:28 GMT+7

Duyên nợ ba sinh đang nhận được sự yêu thích của khán giả truyền hình, trong đó có sự tham gia của vợ chồng nghệ sĩ Mai Sơn, Kiều Linh.

Tham lam, độc ác, hại người vô tội, bắn chết cả vợ lẫn con… đó là hình ảnh của nhân vật bá hộ Tuất trong bộ phim Duyên nợ ba sinh do diễn viên Mai Sơn thể hiện. Trước đó, khán giả vẫn quen mặt anh với hình ảnh của một nghệ sĩ hài. Trong phim này, người vào vai bà bá hộ cũng chính là Kiều Linh, vợ ngoài đời của anh.
Lần đầu đóng nhân vật “ác tận cùng”, Mai Sơn đã khiến khán giả phải “nổi da gà” vì quá nhập vai
Nghệ sĩ Mai Sơn cho biết hơn 2 năm trước, anh bất ngờ nhận được lời mời từ đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc cho vai diễn bá hộ Tuất trong bộ phim Duyên nợ ba sinh. “Chưa cần nhận kịch bản, gặp Võ Ngọc và nghe chia sẻ về nhân vật Mai Sơn đã cảm thấy thích thú. Đây là vai ác, ác mất tính người luôn, một thử thách với Mai Sơn. Nên ngay từ buổi gặp đầu tiên với đạo diễn, tôi đã đồng ý nhận vai”, Mai Sơn cho biết.
Lần đầu hóa thân thành một nhân vật “ác tận cùng”, nghệ sĩ Mai Sơn dành nhiều thời gian nghiên cứu kịch bản và thảo luận cách thể hiện cái ác cùng tổ đạo diễn. Chia sẻ về diễn xuất trong phim, anh cho biết: “Nếu là một vai phản diện thì mình phải có thần thái. Thần thái có rồi thì đôi lúc phải chuyển qua thần kinh, khi ác quá chuyển sang khùng luôn, mất hết lý trí. Rồi từ thần kinh lại trở về thần thái”.
Nói thêm về quá trình đóng Duyên nợ ba sinh, Mai Sơn cho biết đây là một bộ phim có nhiều kỷ niệm khi có đến 80% phim quay vào buổi tối. Đặc biệt, trong phim này anh còn được “song kiếm hợp bích” cùng vợ ngoài đời, nghệ sĩ Kiều Linh.
Vợ chồng nghệ sĩ hài Kiều Linh - Mai Sơn có mối lương duyên kỳ lạ. Họ hiện có một cuộc sống viên mãn dù trước đó phải trải qua nhiều sóng gió
Là vợ chồng ở trong phim lẫn ngoài đời, nên có nhiều cảnh Mai Sơn và Kiều Linh không cần thảo luận trước, bấm máy là diễn một cách ăn ý. Hai nghệ sĩ cũng thường xuyên góp ý cho nhau để vai diễn được hoàn hảo hơn. “Không riêng gì phim này mà trong vấn đề nghệ thuật, tôi và bà xã luôn có những trao đổi với nhau. Trong Duyên nợ ba sinh, có những cái Sơn quên ví dụ như quên tâm lý của nhân vật ở phân đoạn trước thì Linh sẽ nhắc nhở. Ngược lại, Sơn cũng nhắc nhở Linh để vai diễn bà bá hộ tốt hơn”, Mai Sơn chia sẻ.
Trong phim này, nhân vật bá hộ Tuất rất nham hiểm, độc ác nhưng vẫn có một điểm yếu là “hơi sợ” bà bá hộ. Nghệ sĩ hài cho biết ở ngoài đời đôi khi anh cũng bị vợ “bắt nạt”, nhưng hai người thường trò chuyện và góp ý với nhau nhiều hơn.
Mai Sơn tâm sự: “Có những khi Mai Sơn sai thì vợ góp ý. Ngược lại, Mai Sơn cảm thấy vợ không đúng thì mình cũng nói nhẹ nhàng. Mai Sơn nghĩ là không có cặp vợ chồng nào hoàn hảo hết. Quan trọng là mình góp ý nhau bằng lời nói, cử chỉ thân mật, nhẹ nhàng cho hòa khí. Đôi lúc căng thẳng thì tụi tui pha trò vì đều là diễn viên hài mà, cái cười rồi hạ dịu, mọi điều tan đi hết, vui vẻ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.