Nghệ sĩ "quậy tưng" với sinh viên

16/12/2011 16:33 GMT+7

(TNO) Sáng 16.12, nhiều nghệ sĩ đã tới giao lưu với sinh viên Trường đại học Phú Yên. Hội trường diễn ra buổi giao lưu đông kín với hàng trăm bạn trẻ.

(TNO) Sáng 16.12, nhiều nghệ sĩ đã tới giao lưu với sinh viên Trường đại học Phú Yên. Hội trường diễn ra buổi giao lưu đông kín với hàng trăm bạn trẻ.

Bầu không khí điện ảnh đã tràn ngập trường đại học từ nhiều ngày nay. Nhiều bộ phim được trình chiếu phục vụ sinh viên ngay trong trường đại học.

Trong buổi sáng nay, các bạn trẻ vô cùng háo hức khi được gặp gỡ, giao lưu với NSND Thế Anh, NSND Lê Khanh, ca sĩ Phương Thanh, các diễn viên Linh Sơn (tham gia phim Hotboy nổi loạn, câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt), Võ Thanh Hòa (Cánh đồng bất tận), Kim Thư, Quốc Quân, Minh Hải (Vượt qua bến Thượng Hải), Thu Hường (Vũ điệu ánh trăng).

Ca sĩ Phương Thanh hát hết mình trước sự cổ vũ nhiệt tình của các sinh viên. Chị là người luôn làm khán giả cười ồ với những câu nói dí dỏm, hài hước.

Ở tuổi 74, NSND Thế Anh khuấy động cả khán phòng với câu chuyện chia sẻ kỷ niệm về những “nụ hôn điện ảnh” của ông.

Không khí trở nên đầy phấn khích khi các sinh viên đặt câu hỏi cho diễn viên. Cũng liên quan về chủ đề “hôn”, có sinh viên hỏi Huy Khánh đã hôn bao nhiêu lần khi đóng phim. Trong khi Huy Khánh chỉ cười trừ thì Phương Thanh đã kịp “cứu nguy” yêu cầu Huy Khánh diễn cảnh hôn ngay tại khán phòng.

NSND Lê Khanh đề nghị: “Các bạn vẫn tò mò về những nụ hôn trên phim như thế nào. Chúng tôi sẽ giúp các bạn thấy không hề dễ dàng chút nào, các bạn sẽ hiểu hơn về hậu trường, công việc diễn xuất”.

Ba bạn sinh viên nữ xung phong "đóng vai" người yêu của Huy Khánh. “Đoàn làm phim” được thành lập: “đạo diễn” Lê Khanh, ca sĩ Phương Thanh phụ trách âm nhạc, Xuân Bắc phụ trách hiện trường, NSND Thế Anh chỉ đạo diễn xuất…

Không còn khoảng cách giữa các nghệ sĩ và các sinh viên. Không khí tràn ngập tiếng cười, các nghệ sĩ dù ở nhiều lứa tuổi khác nhau nhưng vẫn "quậy tưng" như được sống lại thời sinh viên.


Khán phòng đông kín, nhiều bạn sinh viên và cả các thầy cô đành…đứng giao lưu với các nghệ sĩ qua khung cửa sổ


NSND Lê Khanh, NSND Thế Anh, Huy Khánh, Kim Thư (từ trái qua)


Võ Thanh Hòa, diễn viên vào vai Điền trong Cánh đồng bất tận


Phương Thanh hết mình với các bạn sinh viên


Linh Sơn hạnh phúc khi nhận được tình cảm của các sinh viên


Huy Khánh đã ngại ngùng khi nhận được câu hỏi “hóc búa” của khán giả


Xuân Bắc luôn nhận được tình cảm yêu mến của khán giả Phú Yên ở mọi lứa tuổi


Huy Khánh và "diễn viên" cùng đóng vai một đôi yêu nhau

Minh Ngọc
(thực hiện)

>> Trầm lắng thảm đỏ Liên hoan phim Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.