Nghệ sĩ Quế Trân bật khóc khi thấy thí sinh té trên sân khấu

26/05/2017 08:00 GMT+7

Ngay trong tập chào sân của Sao nối ngôi , Lê Nguyễn Trường Giang - đoàn Minh Tơ đã bị té khi diễn bay lượn trên sân khấu. Sự cố khiến Minh Nhí, Kim Tử Long thót tim, riêng MC Quế Trân bật khóc nức nở.

Tập đầu tiên của Sao nối ngôi mùa 2 vừa diễn ra tối 25.5 với 6 thí sinh là hậu duệ của những nghệ sĩ nổi tiếng đã mang đến những tiết mục chào sân đầy màu sắc. Thể hiện sở trường cải lương tuồng cổ, Lê Nguyễn Trường Giang, cháu ruột NSƯT Trường Sơn và là hậu duệ đoàn Minh Tơ, mang đến tiết mục Tâm nghiệp. Anh hóa thân vào hai nhân vật là Kép và Đào, đại diện cho đào kép của sân khấu. Tiết mục được chính thí sinh sáng tác, dàn dựng trên một sân khấu hoành tráng với sự hỗ trợ của các diễn viên múa.
Tuy nhiên trong một cảnh bay lượn với dải lụa, Trường Giang đã bị tuột tay, rơi mạnh xuống sàn sân khấu. Tất cả giám khảo, khán giả trường quay đều không giấu nổi sự hốt hoảng, lo lắng. Tuy nhiên, anh nhanh chóng đứng dậy, chỉnh trang phục và nén đau để tiếp tục biểu diễn cho đến khi hoàn thành tiết mục.
Trường Giang có màn bay lượn hoành tráng trong tiết mục
Tuy nhiên anh đã gặp sự cố, té trên sân khấu
Quế Trân trong vai trò MC đã không giấu được những giọt nước mắt khi chứng kiến Trường Giang cố gắng diễn đến giây phút cuối cùng. Cô nghẹn ngào chia sẻ: “Đúng là nghệ sĩ cải lương tuồng cổ, liều lắm!". Nữ nghệ sĩ cho biết cô bật khóc một phần vì nhớ đến người cha đã mất là NSND Thanh Tòng.
NSND Bạch Tuyết nhận xét Trường Giang là một nhân tố mới vừa có tài, vừa có tâm, quyết dâng hiến trọn đời mình cho tổ nghiệp cải lương, mặc dù bàn tay bị đau và bong gân nhưng vẫn cố gắng hoàn thành tiết mục. Cô đã mượn câu hát trong tiết mục "Đẹp như một bài thơ và sáng trong như một giấc mơ" để nói đến giấc mơ của một người nghệ sĩ trẻ trong ánh hào quang của cả đại gia tộc cải lương tuồng cổ.
Trái ngược với nhận xét của NSND Bạch Tuyết, giám khảo Kim Tử Long chê trách Lê Nguyễn Trường Giang đã không kỹ lưỡng khi thực hiện động tác khó trên sân khấu. Nam ca sĩ Thái Châu cùng đồng tình: "Sự cố thì không thể nào tránh được tuy nhiên chúng ta nên cẩn thận với các tình huống bay như thế này. Nhưng tôi có lời ngợi khen về mặt diễn xuất, sáng tác và dàn dựng tiết mục của em trong phần thi".
Nghệ sĩ Minh Nhí không giấu được sự lo lắng
Với sự đam mê cho cải lương và sân khấu, Trường Giang nhận về tổng số điểm là 49,1. Giành giải nhất trong đêm thi này là Gia Bảo với tiết mục ca cảnh Nối nghiệp truyền nhân, thể hiện niềm khát khao được cống hiến, bảo vệ và phát huy truyền thống cải lương của các thế hệ trẻ. Tiết mục có sự hỗ trợ của Bình Tinh - quán quân của mùa 1 và đã mang về cho anh 3 điểm 10 từ giám khảo.
Nghệ sĩ Bạch Tuyết hết lời khen ngợi: "Chúc mừng con, chúc mừng gia tộc Thanh Nga, chúc mừng cải lương có một tài năng có tấm lòng nhân hậu, biết sống, ân nghĩa, ân tình với Tổ nghiệp như là Gia Bảo".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.