Nghệ sĩ quyên góp 100 triệu đồng tặng diễn viên Hoàng Lan chữa bệnh

18/09/2015 09:34 GMT+7

(TNO) Trước hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật của diễn viên Hoàng Lan, hơn 30 nghệ sĩ và khán giả đã quyên góp được 100 triệu để ủng hộ bà trong đêm nhạc từ thiện Chia sẻ yêu thương diễn ra tối 17.9 tại sân khấu Sao Minh Béo (quận 11, TP.HCM).

(TNO) Trước hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật của diễn viên Hoàng Lan, hơn 30 nghệ sĩ và khán giả đã quyên góp được 100 triệu để ủng hộ bà trong đêm nhạc từ thiện Chia sẻ yêu thương diễn ra tối 17.9 tại sân khấu Sao Minh Béo (quận 11, TP.HCM).

Mặc dù đã rất yếu và phải luôn có người dìu bên cạnh nhưng nghệ sĩ Hoàng Lan vẫn cố gắng có mặt tại sân khấu
Bất chấp cơn mưa vào tối 17.9, không chỉ khán giả mà chính nghệ sĩ cũng đã đến với chương trình từ rất sớm. Mặc dù đêm nhạc kéo dài đến tận khuya nhưng tất cả nghệ sĩ khách mời cũng như khán giả vẫn ở lại bên cạnh diễn viên Hoàng Lan đến phút cuối cùng. Ai cũng mong chị sẽ có thêm nghị lực để tiếp tục chống chọi với bệnh tật.
Vì số lượng vé vẫn còn dư nên các nghệ sĩ đã quyết định đến từng hàng ghế kêu gọi khán giả quyên góp thêm để có đủ chi phí điều trị cho nghệ sĩ Hoàng Lan. Điều đáng quý là ai cũng nhiệt tình ủng hộ. Sau đêm diễn, tổng số tiền nhận được cuối cùng (tính từ nhiều nguồn, trong đó có cả phần phụ thu của khán giả mua vé xem chương trình) là 100 triệu đồng.
Mặc dù đã rất yếu và luôn phải có người dìu nhưng nghệ sĩ Hoàng Lan vẫn cố gắng có mặt tại sân khấu để đón nhận tấm chân tình và sự yêu thương từ các anh chị em nghệ sĩ, khán giả và BTC chương trình.
Đến khá sớm và ngồi chờ trong cánh gà, nữ nghệ sĩ nhận được nhiều lời thăm hỏi, động viên của các đồng nghiệp. Khoảnh khắc nghệ sĩ Hoàng Lan ra sân khấu để nhận số tiền quyên góp từ Minh Béo cùng BTC khiến nhiều người không thể kiềm nén được xúc động.
Hoàng Lan chia sẻ rằng chị rất xúc động trước tình cảm của tất cả mọi người. Và có lẽ vì quá xúc động nên Hoàng Lan không nói được nhiều mà chỉ liên tục gửi lời cảm ơn khán giả và vòng tay của những người bạn trong nghề.
Với tinh thần “còn nước còn tát”, nghệ sĩ Hoàng Lan đang chữa trị tại Bệnh viện Mắt Cao Thắng. Theo chẩn đoán của bác sĩ, bệnh tình của chị diễn biến ngày càng xấu đi, phải tìm được người hiến giác mạc mới có hi vọng cứu chữa. Nếu không, chị phải bỏ đi mắt phải để tránh làm ảnh hưởng nặng đến mắt trái.
Bên cạnh đó, nghệ sĩ Hoàng Lan cũng mang trong mình nhiều bệnh khác như thoát vị đĩa đệm, viêm đa khớp, giãn tĩnh mạch... Theo đó, các cơn đau khớp vẫn diễn biến khó lường, lúc hết lúc không. Đặc biệt, vào những hôm trời mưa cơn đau xảy ra liên tục khiến chị nằm liệt giường, không thể di chuyển.
Sau đêm diễn, tổng số tiền nhận được cuối cùng là 100 triệu đồng (tính từ nhiều nguồn, trong đó có cả phần phụ thu của khán giả mua vé xem chương trình)
: Minh Béo đến từng hàng ghế kêu gọi mọi người quyên góp thêm giúp nữ nghệ sĩ
Hoàng Lan gửi lời cảm ơn và cảm nhận sự ấm áp trong vòng tay của những người bạn trong nghề
 Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ rất nhiệt tình tham gia từ thiện, anh ủng hộ 22 triệu đồng giúp đàn chị
Đây là một trong những chương trình hiếm hoi mà NSƯT Thanh Ngân tham gia sau khi thời gian ở ẩn
Ca sĩ Phương Thanh nổi tiếng là người luôn giúp đỡ các đồng nghiệp gặp khó khăn, tại chương trình cô thể hiện bài hát Về quê
Công chúa Khanh Chi Lâm cũng góp mặt trong chương trình với ca khúc Khúc nhạc lòng cô ba
Chàng trai chuyên giả giọng nữ Khánh Bình thể hiện ca khúc Cho vừa lòng em
Tố Ny khẳng định sự đa dạng trong phong cách qua bài hát Ngẫu hứng sông Hồng
Nhật Tinh Anh từ Mỹ trở về để ủng hộ nghệ sĩ Hoàng Lan
Tú Sương và Quốc Đại nhiệt tình tham gia chương trình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.