Nghệ sĩ Thanh Hằng bật khóc, hôn võ sư nằm trên bàn chông

08/05/2017 08:24 GMT+7

Là khách mời trong tập 9 Người bí ẩn phát sóng tối 7.5, nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng sợ hãi đến bật khóc khi xem nam võ sư biểu diễn nằm trên bàn chông để người khác dùng búa đập vỡ ba tảng đá.

Trong tập này, đội khách gồm nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng - nghệ sĩ hài Trung Dân cùng đội nhà là Vân Sơn - Hồng Đào phải tìm ra ai là người có thể thực hiện màn biểu diễn rợn tóc gáy mang tên "thiết bố sam" (hiểu nôm na là mình đồng da sắt). Và "người bí ẩn" đó chính là võ sư Lưu Nam đến từ tỉnh Bình Dương.
Theo học môn võ Tây Sơn Bình Định nhiều năm, võ sư Lưu Nam có thể đập gạch bằng đầu, cho xe 16 chỗ (chở đủ người) cán qua... Tuy nhiên, trên sân khấu Người bí ẩn, anh đã quyết định trình diễn màn nằm trên bàn chông để người khác dùng búa đập vỡ ba tảng đá chồng lên bụng của mình.
Màn biểu diễn thiết bố sam khiến giám khảo và khán giả trường quay vô cùng hồi hộp
Nằm giữa hai bàn chông, chịu sức nặng của chiếc búa tạ lần lượt đập vào những tảng đá trên người mình nhưng võ sư Lưu Nam không hề hấn gì. Dẫu vậy, màn biểu diễn của anh đã khiến nghệ sĩ Thanh Hằng sợ hãi đến bật khóc. Khi bước lên sân khấu, nhìn tấm thân đầy vết chông của Lưu Nam, "chị Hai" đã rớt nước mắt và hôn lên má võ sư để bày tỏ lòng ngưỡng mộ của mình trước màn biểu diễn quá mạo hiểm này.
Cũng trong chương trình, diễn viên xiếc nhỏ tuổi Đinh Thị Hoàng Yến đã khiến khán giả truyền hình hồi hộp đến nghẹt thở với màn biểu diễn leo thang, đi xe đạp trên dây. Trân quý tài năng của Hoàng Yến, đội nhà Vân Sơn - Hồng Đào đã tặng cô bé 10 triệu đồng như phần thưởng cho những nỗ lực của em.
Diễn viên xiếc Đinh Thị Hoàng Yến thể hiện màn đi thang, chạy xe trên dây
Bên cạnh những tiết mục mạo hiểm, chương trình còn mang đến những giây phút lắng đọng với sự xuất hiện của "người bí ẩn": giáo sư tiến sĩ - nghệ sĩ ưu tú Bá Phổ. Không những là người có khả năng chơi đàn Ta Lư, ông còn là chủ nhân của nhạc đường lớn nhất Việt Nam với hơn 200 nhạc cụ được thu nhận và bảo tồn miệt mài qua nhiều thập niên.
Trên sân khấu, nghệ sĩ Bá Phổ đã biểu diễn đàn Ta Lư và thổi sáo bằng mũi bài Lòng mẹ. Nghệ sĩ Trung Dân đã vô cùng xúc động trước sự tận tụy của giáo sư dành cho nghệ thuật nước nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.