Nghệ sĩ Thanh Hằng thích thú với phim ngắn hạn chế rượu bia của Lê Như

22/05/2019 16:52 GMT+7

Thanh Hằng tâm đắc với sản phẩm mới của Lê Như . Cô bày tỏ niềm tự hào về con gái nuôi của NSND Ngọc Giàu khi lớp nghệ sĩ trẻ hiện nay làm được những điều khiến các bậc tiền bối đi trước nở mày nở mặt.

Nối tiếp thành công của loạt dự án gây hiệu ứng trên mạng xã hội, ca sĩ - diễn viên Lê Như tiếp tục giới thiệu đến khán giả phim ngắn ca nhạc hài mang tên Sáng xỉn chiều say. Là một nghệ sĩ trẻ đa năng, hoạt động tích cực ở mọi “mặt trận”, từ sân khấu kịch nói cho đến tấu hài, ca sĩ và cả diễn viên chuyên nghiệp, Lê Như được dàn nghệ sĩ lớn ưu ái đến chia vui như Thanh Hằng, Hữu Quốc, Quỳnh Hương, Hạnh Thúy, Linh Tý - Bích Trâm... Với sản phẩm mới, giọng ca Sao Út nỡ vội lấy chồng đả kích cánh mày râu suốt ngày rượu chè, bỏ bê vợ con. Trong vai cô vợ miền Tây, Lê Như nghĩ ra cách “lấy độc trị độc”, dùng rượu để chữa thói hư của chồng mình. Sau khi chứng kiến cô vợ hiền lành ngày nào nay cũng trở thành “bợm nhậu”, suốt ngày lè nhè say, anh chồng cũng đã tỉnh ngộ và thấy được điều bất thường, thúc đẩy bản thân phải thay đổi để gia đình yên ấm, hạnh phúc.
Hơn 7 năm bước chân vào nghệ thuật, con gái nuôi của NSND Ngọc Giàu luôn chăm chỉ hoạt động một cách sôi nổi và liên tục cho ra các sản phẩm âm nhạc chất lượng Ảnh: V.H.K
Mặc dù tới trễ nhưng Thanh Hằng, Gia Bảo và Hữu Quốc cũng cố nán lại thật lâu để chia vui cùng với ca sĩ trẻ Lê Như. Riêng nghệ sĩ Thanh Hằng còn tâm đắc chia sẻ với cô con gái trong nghề: "Má rất tự hào về con, về những lớp nghệ sĩ trẻ hiện nay. Con đã làm được những điều để má và các bậc tiền bối đi trước nở mày nở mặt. Với dự án lần này, không chỉ giải trí mà còn mang tính giáo dục, nhân văn rất cao, rất sâu sắc mà người nghe có thể hiểu được triết lý sâu xa ấy. Nhìn thấy bạn bè, đồng nghiệp và các anh chị em báo chí ủng hộ và đánh giá cao MV lần này là má biết con đã đi đúng hướng. Con có một cái nhìn rất sắc sảo và đánh giá vấn đề khá tốt. Nếu cứ thế phát huy, má tin con sẽ còn tiến xa hơn nữa".
Nghệ sĩ Hạnh Thúy cũng bày tỏ sự hãnh diện với một người em thân thiết trong nghề là Lê Như. Cô nhận thấy MV lần này rất thời sự, có nhiều bài học cần phải rút ra và đặc biệt là những ý nghĩa đằng sau nó một cách nhẹ nhàng, tinh tế. Trong bối cảnh cả nước chung tay bài trừ tệ nạn rượu bia và có hơi men khi lái xe, nhiều người tin rằng đây là một sản phẩm mang tính đại diện khá cao để cổ động phong trào này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.