Nghệ sĩ tuổi Khỉ nổi bật của showbiz Việt

07/02/2016 20:32 GMT+7

(iHay) Hoàng Thùy, Hồ Quỳnh Hương, Huỳnh Anh, Phan Đinh Tùng... là những nghệ sĩ tuổi Khỉ được khán giả yêu mến trong những năm qua.

(iHay) Đều là những gương mặt trẻ cũng như những tên tuổi gạo cội trong làng giải trí, Hoàng Thùy, Hồ Quỳnh Hương, Huỳnh Anh, Phan Đinh Tùng là những nghệ sĩ tuổi Khỉ được khán giả yêu mến trong những năm qua.

>> Ngắm 'chợ hoa xuân' trong biệt thự riêng của Hoa hậu Đền Hùng
>> Hoài Linh mừng Thủy Top, Khương Ngọc ra mắt phim mới

Hoàng Thùy - người mẫu luôn làm mới bản thân

Bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011, quán quân Hoàng Thùy luôn nỗ lực chinh phục những thành công mới trong sự nghiệp người mẫu. Những ngày đầu xuất hiện ở cuộc thi này, Hoàng Thùy mang vẻ đẹp chân chất nhưng sau 4 năm không ngừng hoàn thiện bản thân, hiện nay Hoàng Thùy đã "lột xác" và được xem là biểu tượng thời trang của giới trẻ.

Những nghệ sĩ tuổi Khỉ nổi bật của showbiz Việt - ảnh 1
Hoàng Thùy khát khao thành công ở làng mẫu quốc tế - Ảnh: FBNV

Năm 2015, Hoàng Thùy trở thành người mẫu châu Á duy nhất được lựa chọn cho show diễn The Clothes - quy tụ rất nhiều thương hiệu, nhà thiết kế nổi tiếng tại Anh. Cuối tháng 1.2016, cô dự định quay lại Anh để tham gia Tuần lễ thời trang London và chụp hình quảng cáo cho nhiều nhãn hàng danh giá.

Người mẫu tuổi Khỉ này từng chia sẻ rằng mong muốn của cô là giúp gia đình thoát nghèo và sớm thành công trong ngành công nghiệp thời trang thế giới.

Huỳnh Anh và dự định làm nhà sản xuất phim

Chàng trai sinh năm 1992 Huỳnh Anh chạm ngõ nghệ thuật trong vai trò ca sĩ. Tuy nhiên, anh lại được khán giả chú ý đến nhiều hơn với vai trò diễn viên trong các bộ phim như Bi, đừng sợ, Thiên sứ 99, Đánh thức giấc mơ...

Trong năm 2016, anh chàng điển trai này quyết định sẽ lấn sân sang lĩnh vực sản xuất phim ảnh. Huỳnh Anh cho biết rằng khi một diễn viên đến độ tuổi trưởng thành, việc họ muốn thử sức ở nhiều vai trò khác nhau là tất yếu.

Ngoài tài năng và ngoại hình ưa hình, Huỳnh Anh còn gây chú ý với chuyện tình cảm với Á hâu Hoàng Oanh. Tuy yêu người lớn tuổi hơn mình nhưng Huỳnh Anh được bạn gái nhận xét là chín chắn và trưởng thành.

Những nghệ sĩ tuổi Khỉ nổi bật của showbiz Việt - ảnh 2
Huỳnh Anh đang muốn làm nhà sản xuất phim - Ảnh: Lân Trần

Jvevermind Đức Việt - Vlogger cá tính và thông minh

Cách đây ba năm, chàng du học sinh Mỹ Jvevermind Đức Việt gây sốt mạng xã hội bằng những vlog cực kỳ thông minh và hài hước. Chàng Vlogger này là nhân vật đầu tiên nhận được giải thưởng Play mạ vàng - giải thưởng cho những tài khoản YouTube có trên 1 triệu lượt theo dõi.

Với những ảnh hưởng tích cực đến giới trẻ, năm 2014, JVevermind Đức Việt nằm trong Top 30 nhân vật dưới 30 tuổi thành công nhất Việt Nam do tạp chí Forbesbình chọn. Hiên nay, Jvevermind đã về nước và phát triển sự nghiệp ở quê hương.

Những nghệ sĩ tuổi Khỉ nổi bật của showbiz Việt - ảnh 3
Jvevermind nổi tiếng nhờ các vlog thông minh và hài hước - Ảnh: FBNV

Hồ Quỳnh Hương sẽ chuyên tâm vào sự nghiệp giảng dạy

Chất giọng khỏe trời phú và kĩ thuật thanh nhạc điêu luyện đã giúp Hồ Quỳnh Hương có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả với nhiều ca khúc nổi tiếng nhưBức thư tình thứ 2, Căn phòng mưa rơi, Có nhau trọn đời, Em nhớ anh vô cùng...Năm 2013, nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi khi hoàn thành tốt vai trò giám khảo trong cuộc thi Nhân tố bí ẩn Việt Nam.

Đầu năm 2016, Hồ Quỳnh Hương được mời làm giảng viên ngành nhạc ở trường Văn hóa nghệ thuật quân đội. Cô cho biết cô sẽ toàn tâm toàn ý cho việc dạy vì cô đã gắn bó hơn 20 năm với trường và trưởng thành nhờ sự hướng dẫn tận tình của nhiều thầy cô. Nữ ca sĩ sinh năm 1980 cho biết bản thân vẫn chưa có kế hoạch để sẵn sàng quay lại showbiz

Những nghệ sĩ tuổi Khỉ nổi bật của showbiz Việt - ảnh 4
Hồ Quỳnh Hương gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc - Ảnh:FBNV

Quang Lê - ca sĩ bị thị phi vây quanh

Quang Lê là ca sĩ thành danh ở hải ngoại nhờ chất giọng đầm ấm và giàu tình cảm. Những năm gân đây, nam ca sĩ sinh năm 1980 nỗ lực phát triển sự nghiệp ở Việt Nam và nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Tuy nhiên, đi cùng những thành công, Quang Lê liên tục dính vào nhiều lùm xùm như giật “gà” của Đàm Vĩnh Hưng, khoe của, bóc lột con gái nuôi Phương Mỹ Chi... Trước những thị phi này, Quang Lê tin rằng khán giả hiểu anh không cố tình gây scandal nhưng thị phi là điều khó tránh với những người làm nghề giải trí nên nếu không trốn được thì phải chấp nhận sống chung với nó.

Những nghệ sĩ tuổi Khỉ nổi bật của showbiz Việt - ảnh 5
Quang Lê vướng vào nhiều thị phi của showbiz Việt - Ảnh: Độc Lập

Thảo Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.