Nghệ sĩ Việt đeo dải băng đỏ ủng hộ bệnh nhân HIV

01/12/2018 13:00 GMT+7

Mỗi nghệ sĩ cũng như các khách mời tham dự đều đeo một dài băng đỏ trên ngực trái, thể hiện sự ủng hộ, đồng hành cùng những bệnh nhân HIV.

Tối 30.11, đông đảo nghệ sĩ như NSND Bạch Tuyết, NSƯT Trịnh Kim Chi, NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Tuyết Thu, NSƯT Vũ Thành Vinh, đạo diễn Hồng Ánh, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, nhà báo Trác Thúy Miêu… đã có mặt tại sự kiện lễ trao giải thưởng Dải băng đỏ lần 4.
Giải thưởng Dải băng đỏ là giải thường niên do mạng lưới người sống với HIV tại Việt Nam (VNP+) tổ chức với sự bảo trợ của Cục Phòng chống HIV/AIDS Việt Nam thuộc Bộ Y tế (VAAC), Trung tâm Phòng chống AIDS tại TP.HCM và câu lạc bộ Bầu trời xanh.
Mục đích khởi xướng giải thưởng này nhằm biểu dương những người sống với HIV tuân thủ điều trị tốt, có cuộc sống khỏe mạnh và hữu ích, thúc đẩy chương trình điều trị kháng virus, nâng cao hơn nữa nhận thức của cộng đồng về các vấn đề liên quan đến HIV.
Chương trình có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ. Mỗi nghệ sĩ cũng như các khách mời tham dự đều đeo một dải băng đỏ trên ngực trái, thể hiện sự ủng hộ, đồng hành cùng những bệnh nhân HIV.
Tham dự chương trình với vai trò dẫn dắt đêm sự kiện, nghệ sĩ Hồng Ánh xúc động chia sẻ: “Tất cả chúng tôi, những người nghệ sĩ có mặt ở đây đều rất yêu thương, chia sẻ và quan tâm đến các bạn trong cộng đồng chứ không có sự phân biệt hay kỳ thị gì cả. Tôi cũng rất vinh dự khi được tham gia chương tình và cũng muốn góp một chút sức của mình, để đồng hành mọi người vì tôi biết các bạn cũng xứng đáng được yêu thương, bình đẳng như tất cả mọi người”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.