Nghệ sĩ Việt đồng hành từ thiện cùng Tập đoàn CNI tại Đà Nẵng

13/12/2017 14:00 GMT+7

Tất bật với hoạt động chụp ảnh, trình diễn thời trang, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2017 - Thùy Dương vẫn dành thời gian để tham gia các hoạt động từ thiện.

Vốn nổi bật với hình ảnh đậm chất thời trang cùng cá tính mạnh mẽ, mới đây, Á quân Vietnam’s Next Top Model Thùy Dương gây bất ngờ với người hâm mộ khi xuất hiện đầy dịu dàng trong tà áo dài để tham gia chuỗi hoạt động từ thiện kết hợp giới thiệu du lịch của Tập đoàn CNI tại Đà Nẵng
Khác với vẻ cá tính trước đây, chiếc áo dài trắng đơn giản của NTK Doãn Huy đã giúp Thùy Dương ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Đây là một trong những hoạt động đầu tiên nhằm quảng bá du lịch của CNI. Người đẹp bày tỏ sự thích thú khi được ngắm cảnh cũng như trải nghiệm những tiện ích từ dịch vụ nơi đây.
Đặc biệt, trong chuỗi hoạt động lần này, người đẹp đã kết hợp với Tập đoàn CNI để trao những phần quà trị giá 10 ngàn đô la Mỹ (tương đương hơn 200 triệu đồng) cho người khuyết tật và trẻ mồ côi tại Đà Nẵng thông qua tổ chức từ thiện “Hội bảo trợ người khuyết tật - trẻ mồ côi TP.Đà Nẵng”.
Kể từ sau thành công của Vietnam’s Next Top Model, Thùy Dương dần nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ hơn và từ đây, cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, song song với đó là việc kết hợp với nhiều cơ quan để tổ chức những chương trình, công tác từ thiện giúp đỡ người gặp khó khăn. Tại buổi từ thiện, bên cạnh vẻ ngoài đầy thiện cảm, Thùy Dương còn biết cách tạo cho mọi người cảm giác dễ gần khi luôn tươi cười, động viên thăm hỏi và trao quà cho người khuyết tật và trẻ mồ côi.
Được biết, hoạt động từ thiện lần này nằm trong chuỗi các sự kiện giao lưu kết nối CNI Trung Quốc và CNI Việt Nam đồng thời cũng là hoạt động nhân văn, hướng đến thành phần kém may mắn trong xã hội của Công ty CNI Việt Nam hiện đang thực hiện. Chia sẻ trước báo giới, Thùy Dương cho biết cô rất vui khi trở thành đại diện cho hoạt động đầy ý nghĩa và thiết thực này. “Tôi hy vọng mình sẽ có thêm nhiều cơ hội để gắn kết và giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, khó khăn”.
CNI là một trong những tập đoàn bán hàng trực tiếp dẫn đầu tại khu vực Đông Nam Á. Với trụ sở chính đặt tại Malaysia, CNI đã cho ra đời hơn 300 dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng đúng nhu cầu về sức khỏe, và làm đẹp của các khách hàng.
CNI hiện đang mở rộng và phát triển tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm: Malaysia, Indonesia, Singapore, Brunei, Ấn Độ, Hồng Kông, Trung Quốc, Philippines, Nigeria, Thái Lan, và vào 12.2014 CNI đã chính thức khai trương ở thị trường Việt Nam với trụ sở chính đặt tại địa chỉ 39 Trần Đình Xu, P.Cầu Kho, Q.1, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.