Nghệ sĩ xuống đường tặng hoa ngày 8.3

08/03/2017 08:20 GMT+7

Được biết đây là năm thứ hai nhà thiết kế Thuận Việt và MC Vũ Mạnh Cường xuống phố tặng hoa cho phái đẹp dịp 8.3, và là lần đầu tiên Trần Huy Anh cùng tham gia.

Tiếp tục hành động đẹp tặng hoa cho những người phụ nữ ít có cơ hội được tri ân chúc mừng vào ngày 8.3, năm nay, nhà thiết kế Thuận Việt, MC Vũ Mạnh Cường đã rủ thêm diễn viên Hot boy nổi loạn 2 cùng nhau xuống phố, dành tặng những cành hoa hồng rực rỡ đến những người phụ nữ vô tình gặp trên phố.
Nguyên nhân hoạt động của nhóm bắt nguồn từ một câu nói trước đây của MC Vũ Mạnh Cường. Anh từng nói rằng: “Tất cả phụ nữ trên thế giới này, không phân biệt già trẻ lớn bé, giàu nghèo, đều xứng đáng nhận được một bông hồng vào ngày Quốc tế Phụ nữ”. Nam MC Hoa hậu Việt Nam 2016 tâm niệm rằng nếu như bình thường không thể mỗi ngày đều tặng hoa và nói lời yêu thương, vậy thì hãy để dịp 8.3 dành tặng những bông hồng tươi thắm để họ biết rằng mình vẫn được quan tâm và quý trọng.
Hôm 7 và 8.3, nhóm chủ động xuống phố tìm đến các chị em phụ nữ vì mải mê với công việc mà vô tình quên mất ngày quan trọng của mình. "Đâu phải họ không thích hoa hay quà tặng, cuộc sống bắt họ phải vì mưu sinh mà quên đi những gì mình đáng ra phải được nhận. Đặc biệt là các bà, các cô, các chị bán hàng rong hay làm công việc lao công, vệ sinh… Liệu họ đã từng nhận được một bông hồng nào vào ngày dành cho riêng họ hay chưa? Họ sẽ cảm thấy thế nào khi cùng là phụ nữ nhưng những người khác lại nhận được quà và hoa hồng vào ngày Quốc tế Phụ nữ còn mình thì không?", nhà thiết kế Thuận Việt chia sẻ.
Đi bộ suốt cả buổi sáng nhưng các chàng trai cho hay họ không thấy mệt khi những người phụ nữ nhận được hoa từ nhóm đều nở nụ cười hạnh phúc.
Nhóm quan tâm đến những người phụ nữ mưu sinh vất vả
Hơn ai hết họ cảm nhận niềm vui vì được quan tâm, trân trọng
Nụ cười hạnh phúc của một phụ nữ không nghĩ hôm nay sẽ được nhận hoa
Nhóm đã đi qua nhiều con đường ở TP.HCM để tìm đến với nhiều người hơn
Niềm vui của chị em là nguồn động viên ý nghĩa cho nhóm của nhà thiết kế Thuận Việt, MC Vũ Mạnh Cường và diễn viên Trần Huy Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.