Nghệ thuật vẽ tranh trên… cơ thể

20/04/2016 15:24 GMT+7

Là một trong những người tiên phong theo đuổi nghệ thuật body painting ở Việt Nam, mới đây họa sĩ Ngô Lực đã tạo nên những bức tranh kết hợp nghệ thuật tạo hình và vẻ đẹp trời phú của người phụ nữ.

Họa sĩ Ngô Lực đang chăm chút cho tác phẩm mớiHọa sĩ Ngô Lực đang chăm chút cho tác phẩm mới
Là một trong những người tiên phong theo đuổi nghệ thuật body painting ở Việt Nam, mới đây họa sĩ Ngô Lực cùng với ê kíp của anh là những nghệ sĩ yêu thích môn nghệ thuật độc đáo này, đã tạo nên những bức tranh kết hợp nghệ thuật tạo hình và vẻ đẹp trời phú của người phụ nữ với tên gọi Giai điệu của sắc màu.
Sử dụng cơ thể con người làm nền tảng để sáng tạo nghệ thuật, họa sĩ Ngô Lực không ngừng sáng tạo và đã thành công với nhiều tác phẩm body painting cùng nhiều chương trình nghệ thuật thị giác khác. Anh còn được mời tham gia nhiều dự án nghệ thuật cộng đồng tổ chức khắp nơi trên thế giới nhờ ý tưởng nghệ thuật mang đậm chất Á Đông.
Tâm sự với Thanh Niên, họa sĩ Ngô Lực cho biết: “Tôi muốn tôn vinh vẻ đẹp cơ thể của người phụ nữ và cũng muốn gọi tên những đường cong ấy bằng lăng kính của sắc màu và hội họa nên đã đặt tên cho những tác phẩm mới là Giai điệu của sắc màu, với sự cộng tác tuyệt vời của người mẫu xinh đẹp Nguyễn Hân”.
Người mẫu Nguyễn Hân mạnh mẽ và cá tính trong Giai điệu của sắc màu - Ảnh: Trịnh Lai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.