Nghi án Cameron Diaz đính hôn dù không muốn có con

11/10/2014 11:30 GMT+7

(iHay) Các fan háo hức mong chờ một cái kết có hậu cho nữ diễn viên Cameron Diaz cùng rocker Benji Madden.

(iHay) Các fan háo hức mong chờ một cái kết có hậu cho nữ diễn viên Cameron Diaz cùng rocker Benji Madden.  

>> Cameron Diaz sắp kết hôn với ‘phi công’ trẻ
>> Cameron Diaz lần đầu thử sức với cảnh nude

 Phải chăng Cameron Diaz đã thay đổi suy nghĩ về hôn nhân và con cái? - Ảnh: AFP
Phải chăng Cameron Diaz đã thay đổi suy nghĩ về hôn nhân và con cái? - Ảnh: AFP

Tại bữa tiệc mừng triển lãm Hollywood Costume ở Wilshire May Company Building, Los Angeles (Mỹ), nữ diễn viên Cameron Diaz khiến cho giới truyền thông chú ý đặc biệt. Sự quan tâm ấy không chỉ vì vẻ ngoài khỏe khoắn, trẻ trung hơn tuổi ngoại tứ tuần mà còn bởi chiếc nhẫn vàng lấp lánh trên tay cô. Điều này khiến cho nhiều người tò mò và đồn đoán có lẽ nữ diễn viên đã đính hôn với bạn trai Benji Madden. Nhưng cả Cameron Diaz và Benji Madden chưa đưa ra bình luận gì.

Hồi tháng 7 năm nay, nguồn tin của E!News cho biết cặp đôi đã thừa nhận với bạn bè rằng “họ thấy một tương lai lâu dài với nhau và việc kết hôn có thể là một phần trong kế hoạch”. Chính vì vậy, chuyện Diaz kết hôn càng có vẻ “hợp lý” hơn.

Diaz và "phi công" 35 tuổi bắt đầu hẹn hò từ tháng 5 và bị bắt gặp sóng đôi tình tứ nhiều lần. Đôi tình nhân khá gắn bó với nhau. Diaz thậm chí đã giới thiệu tình yêu mới của mình với bố mẹ vào tháng 7. Còn Madden dẫn nữ diễn viên đến buổi tiệc của những người bạn bè. Họ cũng có khoảng thời gian lãng mạn khi cùng du lịch Ý. Mới đây, Madden đưa Diaz về quê nhà của anh tại Maryland.

Các fan đều mong muốn thần tượng được hạnh phúc nhưng người ta đang thắc mắc liệu cô có thật sự có cuộc sống gia đình viên mãn trong khi tuyên bố không muốn có con? Ngôi sao Sex Tape từng nhiều lần khẳng định bản thân khó mà chịu trách nhiệm được với những đứa trẻ.

Diaz nói: “Tôi cảm thấy mình cần tạo lập hình mẫu cuộc đời như mẹ mình. Nhưng sự nghiệp của tôi bắt đầu phát triển và tôi còn muốn làm nhiều thứ”. Trong khi đó “quá nhiều việc phải làm nếu có con. Thêm cuộc sống khác bên cạnh và phải có trách nhiệm với nó, tôi không làm được… Một đứa bé là tốn cả ngày, mỗi ngày trong 18 năm đấy”.

Nhưng điều gì cũng có thể thay đổi bởi cũng chính người đẹp này đã chia sẻ quan điểm không mấy lạc quan về áp lực mà cuộc sống hôn nhân có thể đem lại, vậy mà giờ đây cô lại muốn kết hôn. Phải chăng Diaz đang có lại suy nghĩ khi cô ở độ tuổi đôi mươi: “Tôi nghĩ mình sẽ kết hôn và có 2 con lúc khoảng 21 tuổi”.

Tạ Ban

>> Cameron Diaz lần đầu thử sức với cảnh nude
>> Cameron Diaz hẹn hò bồ cũ Paris Hilton
>> Cameron Diaz thú nhận từng ngủ với phụ nữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.