‘Nghi án’ Katie Holmes cặp kè Jamie Foxx

06/02/2014 09:27 GMT+7

(iHay) Truyền thông Mỹ đang rộ tin đồn về một cuộc tình chớm nở giữa hai ngôi sao Katie Holmes và Jamie Foxx.

(iHay) Truyền thông Mỹ đang rộ tin đồn về một cuộc tình chớm nở giữa hai ngôi sao Katie Holmes Jamie Foxx.

>> Katie Holmes ‘lơ’ bức tâm thư của Tom Cruise
>> Tom Cruise: Tôi không mong đợi đơn ly hôn của Katie Holmes


Katie Holmes và Jamie Foxx khá thân thiết với nhau - Ảnh: Splash 

MSN hôm 5.2 cho biết ‘cặp đôi tin đồn’ đã nghỉ cuối tuần cùng nhau và cố gắng hết mức để bí mật mối quan hệ nhằm thể hiện sự tôn trọng với chồng cũ Tom Cruise của Katie, vốn cũng là người bạn tốt của Jamie Foxx.

Cả hai từng bị đồn yêu nhau vào tháng 8.2013 sau khi bị bắt gặp cùng tham dự một bữa tiệc khiêu vũ ở Hamptons. Mới đây, Jamie được cho đã bay từ thành phố từ Los Angeles sang New York để cùng tham dự Super Bowl với Katie vào chủ nhật vừa rồi (ngày 2.2).

Một nguồn tin nói với trang Page Six của tờ New York Post: ''Katie đã bí mật bay tới California và ở lại nhà Jamie suốt lễ trao giải Grammy (hôm 26.1), trong khi cô con gái xinh đẹp Corinne của ngôi sao Rio đã tham dự sự kiện này. Cả hai cũng dành thời gian cho nhau trong suốt chương trình Super Bowl''.

Cặp đôi từng phủ định việc họ đang hẹn hò và hiện rất thận trọng bởi không muốn là Tom Cruise nổi giận. Theo các tin tức trước đó, ngôi sao Điệp vụ bất khả thi vẫn nỗ lực hàn gắn cùng vợ cũ dù cả hai ly dị vào tháng 7.2012 sau 6 năm chung sống. Tom và Jamie từng là bạn diễn thân thiết trong phim trong phim Collateral năm 2004 và hiện vẫn còn liên lạc.

Người đại diện của Katie khẳng định cô chỉ đến California vào tháng trước để thử vai cho một bộ phim và phủ nhận tin đồn này.

Nguyễn Thủy

>> Katie Holmes ‘lơ’ bức tâm thư của Tom Cruise
>> Tom Cruise: Tôi không mong đợi đơn ly hôn của Katie Holmes
>> Katie Holmes cởi áo quảng cáo nữ trang
>> Anne Hathaway bị "tố" ghét cay, ghét đắng Katie Holmes

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.