Nghi án Phạm Băng Băng mang thai, ốm nghén

06/04/2016 16:47 GMT+7

(iHay) Cư dân mạng đã phát hiện nhiều dấu hiệu cho thấy Phạm Băng Băng đang mang thai thời kỳ đầu và vất vả chịu cực vì ốm nghén.

(iHay) Cư dân mạng đã phát hiện nhiều dấu hiệu cho thấy Phạm Băng Băng đang mang thai thời kỳ đầu và vất vả chịu cực vì ốm nghén.

Dân mạng cho rằng Phạm Băng Băng đang mang thai đứa con của Lý Thần
Phạm Băng Băng là một trong số những mỹ nhân Hoa ngữ thường xuyên bị đồn mang bầu. Đã có lần công ty quản lý của Phạm Băng Băng phải gửi thông cáo phủ nhận việc cô có thai bằng một loạt những bằng chứng xác thực. Tuy nhiên, chuyện này vẫn tiếp tục, đặc biệt là từ khi Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai tình yêu. Không còn ra mặt phản bác như trước, nữ diễn viên chỉ đáp trả bằng việc im lặng và chờ sự việc trôi qua.
Nhưng một loạt chứng cứ gần đây do dân mạng ‘soi’ thấy chuyện Phạm Băng Băng mang thai có lẽ không phải lời nói đùa. Trong sự kiện tại Thâm Quyến hồi tuần trước, Phạm Băng Băng không kìm được mà thể hiện ra rõ vẻ như buồn nôn. Người quản lí của mỹ nhân họ Phạm đã cáo lỗi với ban tổ chức và sắp xếp để cô về sớm vì lý do sức khỏe. Chỉ hành động nhỏ nhưng nhìn biểu hiện, những người có mặt tại sự kiện này đều chắc mẩm Phạm Băng Băng đã có thai.
Sau đó, ảnh chụp Phạm Băng Băng mặc đồ ở nhà đơn giản được tung lên mạng cho thấy vòng 2 của cô không còn thon phẳng mà có phần hơi đầy đặn so với bình thường. Nghi án Phạm Băng Băng đang mang thai thời kỳ đầu và vất vả chịu cực vì ốm nghén cũng từ đó được phát tán khắp mạng xã hội.
Phạm Băng Băng và Lý Thần đã mua nhà chung làm dấy lên thông tin họ sẽ kết hôn trong năm nay
Cách đây chưa lâu, cặp đôi Lý Thần và Phạm Băng Băng cùng mua một căn nhà tại Thanh Đảo. Tài sản mới của họ trị giá khoảng 1 tỉ NDT. Hai diễn viên đặt cọc trước 500 triệu NDT (Lý Thần góp 100 triệu NDT, Phạm Băng Băng chi 400 triệu còn lại). Căn nhà là bất động sản thứ 2 họ mua chung. Trước đó, hai người mua biệt thự khác ở Bắc Kinh.
Người ta cho rằng đây là dấu hiệu cho thấy Lý Thần - Phạm Băng Băng sẽ làm đám cưới trong năm như tin đồn lúc trước. Điều này càng khẳng định tin họ Phạm sắp có con có cơ sở.
Bên cạnh doanh thu từ việc đóng phim và các hợp đồng quảng cáo lớn, Phạm Băng Băng hiện nay đích thực là một nữ doanh nhân thành đạt. Ngày 28.3 vừa qua, công ty giải trí của cô đã được Tang De Entertainment Ltd. mua lại 51%.
Tang De được niêm yết trên thị trường cổ phiếu hạng A tại Trung Quốc do vậy, công ty của nữ diễn viên cũng sẽ được đưa lên thị trường chứng khoán. Theo đó, tài sản của Phạm Băng Băng cũng sẽ sớm tăng nhanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.