Nghi án Vy Oanh sang Mỹ dưỡng thai và đoàn tụ với đại gia

31/08/2014 13:39 GMT+7

(iHay) Người thân của Vy Oanh không phủ nhận tin nữ ca sĩ Đồng xanh đang mang thai mà cho biết: “Chuyện riêng tư này nên để dì Oanh trả lời thì tốt hơn”.

(iHay) Người thân của Vy Oanh không phủ nhận tin nữ ca sĩ Đồng xanh đang mang thai mà chia sẻ với iHay.vn: “Chuyện riêng tư này nên để dì Oanh trả lời thì tốt hơn”.

>> Shakira đích thân khen ngợi Vy Oanh trên Twitter


Status mới trên trang cá nhân khiến Vy Oanh mang 'nghi án' mang thai

Đầu tháng 8, Vy Oanh bỗng trở thành tâm điểm khi hàng loạt thông tin cho rằng một đại gia vừa bị bắt ở Mỹ là người "chống lưng" và hỗ trợ cô trong suốt thời gian dài.

Trước thông tin này, Vy Oanh thẳng thắn cho rằng đây là việc bôi xấu hình ảnh của cô và không bình luận gì thêm. Trên trang cá nhân, giọng ca Sống như những đóa hoa trải lòng: “Sóng gió cứ nổi lên, tay lại càng siết chặt. Cám ơn anh, người đàn ông trong bóng đêm của em, cứ ở mãi trong bóng tối nhé anh, cho tụi mình yên ổn, cho em mãi là người phụ nữ may mắn nhất hành tinh này. Lại sắp đến ngày kỷ niệm. Bay về bên anh thôi”.

Được biết, hôm 15.8, Vy Oanh đột ngột sang Mỹ dù khá đắt show sau chương trình Gương mặt thân quen thành công tốt đẹp.


Vy Oanh sang Mỹ hôm 15.8 - Ảnh: FBNV 

Nữ ca sĩ xinh đẹp còn đăng tải một status với nội dung lấp lửng: “Em cũng mới ú thêm chút xíu à, có nhiêu đâu, bác sĩ khen bé khoẻ, bé ngoan”. Dòng chia sẻ của Vy Oanh nhận được hàng nghìn lượt “like” cùng nghi vấn cô đang mang thai con đầu lòng.

Cháu gái của Vy Oanh không phủ nhận tin nữ ca sĩ Đồng xanh đang mang thai mà chia sẻ với iHay.vn: “Chuyện riêng tư này nên để dì Oanh trả lời thì tốt hơn”. Cháu gái Vy Oanh cũng không tiết lộ khi nào dì Oanh về mà chỉ ước chừng "có lẽ chuyến đi này khá lâu". 

iHay.vn

>> Shakira đích thân khen ngợi Vy Oanh trên Twitter
>> Hoài Lâm vươn lên dẫn đầu, Ngân Quỳnh - Vy Oanh bị loại khỏi Gương mặt thân quen
>> Vy Oanh rủ 10 sao Việt ‘sống như những đóa hoa’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.