Nghĩ đến mẹ, Đức Tuấn bật khóc trong đêm nhạc riêng

06/03/2016 08:21 GMT+7

(iHay) Lời bài hát trong Bông hồng cài áo nhắc nhở nam ca sĩ gốc Hà thành nhớ về những hy sinh lặng thầm của mẹ.

(iHay) Đức Tuấn nghẹn ngào, không thể thể hiện trọn vẹn ca khúc Bông hồng cài áo khi nghĩ đến sự hy sinh thầm lặng của mẹ trong đêm nhạc riêng tối 5.3.

Đức Tuấn trình diễn loạt ca khúc Ngày xưa hoàng thị, ThiTuổi 13, Như cánh vạc bay, Nước non ngàn dặm ra đi…trong đêm nhạc với chủ đề Môi hồng đào
Khi hát đến bài Bông hồng cài áo, anh nghẹn ngào khóc vì nhớ đến mẹ
Môi hồng đào là tên chủ đề đêm nhạc riêng của Đức Tuấn dành tặng những người bạn đã đồng hành với anh suốt thời gian qua nhân dịp 8.3, trong đó mỗi bài hát là một câu chuyện đầy ý nghĩa về “một nửa thế giới”. Với chất giọng trầm ấm và đầy cảm xúc, nam ca sĩ sinh năm 1980 nhiều lần khiến cả khán phòng xúc động khi thể hiện các ca khúc: Cô gái đến từ hôm qua, Chị tôi (của nhạc sĩ Trần Tiến), Chị tôi (của nhạc sĩ Trọng Đài), Ngày xưa hoàng thị, Thi, Tuổi 13, Như cánh vạc bay, Nước non ngàn dặm ra đi
Đáng chú ý, khi thể hiện đến nhạc phẩm Bông hồng cài áo, Đức Tuấn đã không thể hát tròn vẹn bài hát trong những đoạn cuối và đành phải buông mic vì không kìm được sự xúc động. Đức Tuấn cho biết: "Lời bài hát trong Bông hồng cài áo làm tôi nhớ đến mẹ, nhớ đến những hy sinh lặng thầm mà bà đã dành cho mình suốt thời gian qua. Xin lỗi các khán giả thật nhiều vì tôi đã không kìm chế được cảm xúc riêng, không thể hát trọn vẹn ca khúc để các vị thưởng thức". 
Đức Tuấn cúi đầu xin lỗi khán giả vì đã không tiết chế được cảm xúc riêng
Sau khi nghe Đức Tuấn chia sẻ về lý do bất ngờ nghẹn ngào, nhiều người đã vỗ tay động viên nam ca sĩ quê gốc Hà Thanh để anh lấy lại bình tĩnh, tiếp tục trình diễn. Được biết, trong đêm nhạc riêng này, Đức Tuấn còn kết hợp cùng 2 giọng ca nữ Hoàng Quyên và Đinh Hương trong những nhạc phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Với mỗi khách mời, sau khi hát xong, Đức Tuấn đều lịch thiệp dành tặng cho mỗi người một bó hoa tươi thắm nhân ngày Quốc tế phụ nữ. 
Ngoài giọng hát trầm ấm, nội lực và đầy cảm xúc, Đức Tuấn cũng ghi dấu với khán giả bằng phong thái lịch lãm, phóng khoáng qua lối chọn trang phục và phong cách trình diễn. Kết thúc đêm nhạc, anh còn dành thời gian ở lại để tri ân và giao lưu với những khán giả đã luôn ủng hộ mình.
 Dưới đây là một số hình ảnh trong đêm nhạc tối 5.3:
Đức Tuấn ghi dấu với khán giả qua giọng hát trầm ấm, đầy nội lực cùng phong thái lịch lãm
Anh tình tứ với Hoàng Quyên trong ca khúc Hãy yêu nhau đi 

Đức Tuấn và Đinh Hương cùng trình diễn ca khúc Xanh bạc mái đầu
Nam ca sĩ quê gốc Hà thành nán lại giao lưu với khán giả
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.