Nghị lực của võ sĩ một chân khiến Việt Hương nghẹn ngào

18/05/2015 07:11 GMT+7

(TNO) Với phương châm phải nhìn thẳng vào số phận mà sống của võ sĩ một chân, nghệ sĩ Việt Hương lại tiếp tục nghẹn ngào trên sân khấu Người bí ẩn.

(TNO) Với phương châm phải nhìn thẳng vào số phận mà sống của võ sĩ một chân, nghệ sĩ Việt Hương lại tiếp tục nghẹn ngào trên sân khấu Người bí ẩn.

Việt Hương rơi nước mắt trước tấm gương nghị lực của võ sư
Với thử thách tìm ra võ sĩ thuộc môn phái Kim Kê Tây Sơn Nhạn trong tập 10 Người bí ẩn phát sóng tối 17.5, khán giả xem chương trình cảm động trước tấm gương nghị lực của người này. Đặc biệt, nghệ sĩ hài Việt Hương lại không thể kiềm được nước mắt dù trước đó chị đã chia sẻ “ không khóc nữa”.
Xuất hiện bên cạnh nhóm Người bí ẩn, võ sư theo đuổi trường phái Kim Kê Tây Sơn Nhạn - Tạ Anh Dũng hoàn toàn bình thường. Nhưng khi được yêu cầu biểu diễn, ông khiến nghệ sĩ Hoài Linh và Việt Hương bối rối khi đi khệnh khạng xuống sân khấu.
Sau khi tháo rời chân giả bên trái do bị cụt đến đầu gối, võ sư Dũng bắt đầu biểu diễn chỉ với một chân. Với khả năng giữ thăng bằng và thần thái khẳng khái của con nhà võ, tiết mục vừa mang cái khí chất hào hùng, mạnh mẽ của môn võ Tây Sơn Nhạn vừa chất chứa sự nghị lực phi thường khiến Việt Hương cảm động rơi nước mắt.
Theo võ sư chia sẻ, ông luyện võ từ năm 4 tuổi cho đến nay đã được 51 năm. Bất ngờ năm 21 tuổi, ông bị tai nạn mất hết một chân. Khi Việt Hương hỏi động cơ nào khiến ông có nghị lực lớn lao để sống tiếp và theo nghề võ, ông Dũng đã có những chia sẻ khiến khán phòng trường quay phải nín lặng.
Dù cụt một chân nhưng võ sư Dũng vẫn trụ vững trên chân còn lại và tung đòn chắc chắn
“Lúc đó, kế bên giường chung phòng bệnh có một cái anh đó, ảnh tự vẫn, qua ngày hôm sau, cũng có 1 cô nàng, cũng cùng tuổi tôi nhảy lầu ở Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) . Tôi cũng bị sốc lắm, không ai qua được cơn sốc đó đâu. Nhưng mà nằm đêm tới sáng mình suy nghĩ, bây giờ mình có buồn có khổ thì cái chân mình đâu có mọc ra nữa đâu, nên phải nhìn thẳng vô số phận, chấp nhận số phận đó và vượt qua số phận. Vì đời người ngắn ngủi lắm, mình ráng sống từng ngày từng giờ sao sống cho đẹp, sống đem lại niềm vui, hạnh phúc cho mọi người, dù có nghèo khó thì cũng phải ráng”, võ sư Dũng chia sẻ.
Được biết, ngoài luyện tập và dạy võ tại các nhà văn hóa, võ sư Dũng sáng sớm đi giao báo để nuôi cháu ngoại, hoặc dạy bóng bàn cho những ai có nhu cầu học. Thu nhập của ông cũng khá bấp bênh.
Võ sư với 51 năm theo nghề cũng nghẹn ngào trước tình cảm của các nghệ sĩ dành cho mình
Cảm động trước tấm gương nghị lực, Việt Hương liên tục lau nước mắt. Đồng thời, nữ nghệ sĩ tặng võ sĩ 10 triệu đồng để tiếp thêm động lực. Diễn viên Lý Hùng cũng trao tặng 10 triệu đồng vì đồng cảm bởi anh cũng là con nhà võ với cha là võ sư.
Đây không phải là lần đầu tiên nghệ sĩ Việt Hương bật khóc trên sân khấu, bởi lẽ, ngoài những tình huống và nhân vật hài hước, chương trình Người bí ẩn còn mang đến những nhân vật rất nhân văn và giàu nghị lực như cậu bé cho xe chở 5 chạy qua người hay vũ công nhảy Hiphop tật nguyền cả hai chân trong các tập trước.
Cũng trong tập 10, khán giả và người chơi lại có một phen đứng tim trước Người bí ẩn với khả năng dùng lưỡi chặn cánh quạt đang quay. Đây cũng là một trường hợp đặc biệt khi anh bất chấp nguy hiểm để hành nghề mưu sinh. Khi chương trình được phát cũng là lúc con anh lần đầu tiên biết được nghề của cha mình.
Tập 11 của chương trình Người bí ẩn sẽ tiếp tục được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 24.5 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.