Ngô Kiến Huy lên tiếng vụ hát về tình cũ Khổng Tú Quỳnh sau chia tay

16/03/2020 10:33 GMT+7

Ra mắt ca khúc Lỗi của anh, Ngô Kiến Huy bị dư luận hoài nghi đang nhắc về chuyện tình cũ với Khổng Tú Quỳnh.

Ngô Kiến Huy vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Lỗi của anh. Bài hát ballad mang giai điệu buồn, kể về nỗi dằn vặt của một chàng trai sau khi kết thúc chuyện tình. Dù chỉ là MV lyrics, song nam ca sĩ vẫn khá đầu tư cho dự án lần này. Anh chia sẻ: “Bình thường MV sẽ là clip hoạt hình hoặc các tấm hình ghép chạy chữ nhưng lần đầu tiên Ngô Kiến Huy muốn đi đầu trong việc đầu tư cho một MV lyrics chỉn chu, điều này cũng chưa có bất kỳ ca sĩ nào thực hiện. Huy đã bàn bạc và nhờ người bạn thân là đạo diễn Khương Vũ cùng ê-kíp thực hiện ý tưởng này cùng mình".
Bài hát nhận về hơn 1,8 triệu lượt nghe sau chưa đầy 24 giờ đăng tải. Nhiều cư dân mạng dành lời có cánh, cho rằng chất giọng của nam ca sĩ phù hợp với thể loại nhạc này. Bên cạnh đó, có không ít khán giả hoài nghi đây là ca khúc nói lên tiếng lòng của giọng ca sinh năm 1988 sau chuyện tình dang dở với Khổng Tú Quỳnh. Đặc biệt, ca từ ca khúc với nhiều đoạn như: “Anh xin lỗi vì đã không gần em, lúc yếu đuối trong lòng em, cần anh và mong anh ở bên vỗ về” hay “Anh xin lỗi vì tuổi xuân của em cứ héo úa qua từng đêm chờ anh mà anh mãi chạy theo đam mê” khiến cư dân mạng thêm nghi ngờ nam ca sĩ đang cố tình gửi gắm đến bạn gái cũ.

Hình ảnh nam tính, lịch lãm của giọng ca Truyền thái y trong sản phẩm âm nhạc mới

Ảnh: Chụp màn hình

Một tài khoản bình luận: “Nghe bài hát này tự dưng nhớ chị Quỳnh ghê. Ước gì thời gian quay lại như lúc trước anh chị bên nhau. Buồn quá mà". “Phải chăng anh Huy gửi bài này đến chị Khổng Tú Quỳnh, để nói anh xin lỗi", tài khoản khác đánh giá. Một người xem hoài nghi: “Mình có cảm giác bài này đang viết về cuộc đời hai người, nghe qua là mọi người biết viết về ai rồi phải không". “Không đánh giá MV hay Ngô Kiến Huy nhưng sao lời bài hát giống như đang phũ phàng chối bỏ lỗi lầm của mình bằng cách nhận lỗi vậy? Triệu lý do chia tay chỉ là hết yêu, lý do hay thanh minh khác chỉ là cớ. Thương chị Quỳnh", một người xem chia sẻ.

Trước đó thông tin Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh "đường ai nấy đi" sau 8 năm bên nhau khiến khán giả tiếc nuối

Ảnh: FBNV

Trước việc cộng đồng mạng cho rằng bài hát mới đang nhắc về mối tình với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Giọng ca Truyền thái y thẳng thắn: “Hy vọng cả nhà nghe nhạc một cách văn minh nhất và tránh nhắc đến ai khác, đây là câu chuyện nhạc sĩ viết và Huy là người truyền tải, Huy xin cảm ơn và cũng mong rằng mọi người yêu mến ca khúc này”.
Chia sẻ của anh nhận được sự hưởng ứng của fan. Nhiều khán giả cho rằng việc khán giả nhắc đến Khổng Tú Quỳnh khi thần tượng ra mắt ca khúc mới là điều không cần thiết: “Bài hát nhạc sĩ viết cho anh rồi anh truyền tải thôi, sao cứ lôi chuyện tình cảm của anh vô làm gì thế. Người ta không muốn nói sao mấy bạn nói làm gì? Làm vậy có vui không? Thiệt sự không hiểu nổi". “Ra MV để thưởng thức mà các bạn cứ bình luận tiêu cực thôi", tài khoản khác bức xúc.
Trước đó, Ngô Kiến Huy từng khiến khán giả tiếc nuối khi kết thúc mối tình 8 năm với bạn gái Khổng Tú Quỳnh. Trong một chia sẻ, giọng ca Xe buýt hai tầng cho biết đó là khoảng thời gian rất nhiều cảm xúc, từ chuyện buồn đến chuyện vui nhưng cô vẫn luôn trân trọng, trân quý những điều đó. Cô không muốn chia sẻ nhiều đến công chúng và chỉ muốn giữ những buồn vui cho riêng mình. Về phía Ngô Kiến Huy, giữa nghi án phụ tình, nam ca sĩ cũng khiến nhiều người bất ngờ khi công khai nhắc đến bạn gái cũ. Cụ thể, anh chia sẻ MV của Khổng Tú Quỳnh và nhắn nhủ fan: "Chúc mừng bà Dâu trở lại, cả nhà chung tay để MV lên Top 1 trending nhé". Nhiều khán giả khen ngợi cách cư xử văn minh của cặp đôi sau khi “đường ai nấy đi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.