Ngô Kiến Huy một mình họp fan, không nói gì về tin đồn chia tay Khổng Tú Quỳnh

05/11/2018 12:21 GMT+7

Cũng địa điểm này năm ngoái, Khổng Tú Quỳnh ở bên bạn trai cùng họp fan và ra mắt Yêu không đường lui. Năm nay 'chàng Bắp' một mình tổ chức buổi fan meeting chào đón sự ra mắt sản phẩm riêng.

Hôm 4.11, "chàng Bắp" tổ chức buổi fan meeting trại Bắp mừng ca khúc mới Để anh một mình đạt được 1,2 triệu view chỉ sau một ngày đăng tải. 
Để anh một mình, sáng tác Nguyễn Cá, là sự hợp tác lần đầu của Ngô Kiến Huy cùng ê-kíp Faptv nên buổi fan meeting không thể thiếu tác giả ca khúc cũng như các thành viên của Faptv: Huỳnh Phương, Ribi Sachi, Vinh râu... Vốn luôn đồng hành với bạn trai trong các buổi họp fan, Khổng Tú Quỳnh đã không xuất hiện, càng khiến fan thêm lo lắng vì trước đó rộ lên tin đồn cả hai ''đường ai nấy đi''.
 
Bạn thân Ngọc Trai tiếp tục đảm nhận dẫn dắt và kết nối chương trình cho Ngô Kiến Huy Ảnh: Trí Bùi
Trước đó, nghi án rạn nứt tình cảm rộ lên từ dòng trạng thái của nam ca sĩ Đại Nhân chia sẻ cùng Khổng Tú Quỳnh có nội dung: "Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự... đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai...". Trước các câu hỏi của báo giới, người trong cuộc vẫn giữ im lặng.
Trong khi đó, Khổng Tú Quỳnh gần đây được nhìn thấy tham gia Âm nhạc và Bước nhảy tháng 11, lẻ bóng đến phim trường thể hiện ca khúc Sẽ không ngốc nữa. Dù luôn khiến fan trầm trồ ngưỡng mộ trước tình yêu đẹp hơn 9 năm bên nhau, tuy nhiên người hâm mộ vẫn sẽ luôn ủng hộ và tôn trọng mọi quyết định từ hai nghệ sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.