Ngô Kiến Huy: ‘Nếu phẫu thuật thẩm mỹ thì tôi muốn kéo chân, không phải làm mũi’

10/09/2019 15:31 GMT+7

Ngô Kiến Huy đã thẳng thắn chia sẻ khi được hỏi tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, cũng như có mối tình đồng giới với BB Trần, sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh.

Sau gần 2 tuần ra mắt, MV Truyền thái y của Ngô Kiến Huy đạt được gần 22 triệu view và vẫn trụ vững vị trí top 2 trending của Youtube Việt Nam. Đây cũng là MV đầu tiên của Vpop trong 10 ngày ra mắt lên top 1 trending tới 3 lần.

Truyền thái y cũng là dấu ấn nổi bật cho sự trở lại âm nhạc của Ngô Kiến Huy sau thời gian dài làm MC, đóng phim, tham gia gameshow.

Ngô Kiến Huy cho biết, anh tự bỏ tiền túi hơn 1 tỉ đồng để thực hiện MV, thay vì xin tài trợ từ các nhãn hiệu. “Tôi muốn được tự do sáng tạo. Cũng chính vì mình tự bỏ công sức ra nên có trách nhiệm với cảnh quay hơn”, anh nói.

Ngo-Kien-Huy

Ngô Kiến Huy thẳng thắn nói về tin đồn có quan hệ tình cảm đồng giới với BB Trần

Ảnh NSCC

Nam ca sĩ đã mời Trương Thế Vinh, Jun Phạm và BB Trần, những người bạn cùng với anh tham gia chương trình "Chạy đi chờ chi" (chương trình Running man phiên bản Việt rất được yêu thích) cùng góp mặt trong dự án âm nhạc này.

Trong đó, cái tên BB Trần được nhắc đến khá nhiều cùng với Ngô Kiến Huy trong thời gian qua. Thậm chí, có tin đồn Ngô Kiến Huy có mối quan hệ tình cảm đồng giới với BB Trần sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh. Khi được hỏi về những tin đồn này, Ngô Kiến Huy nói: “BB Trần đang “đóng đô” ở một nơi khác, có câu chuyện cá nhân của mình”.

Anh cũng cho hay chưa muốn nghĩ tới chuyện tình cảm lúc này. “Hiện giờ, tôi đang tập trung toàn lực vào công việc đầu tư lớn cho âm nhạc. Tôi muốn tư tưởng được thoải mái. Tôi sợ bị áp lực nhiều thứ thì sẽ không có tư duy sáng suốt cho những sản phẩm kế tiếp của mình”, nam ca sĩ nói.

Ngo-Kien-Huy

Nhưng lại khá kín tiếng về mối quan hệ với "người cũ"

Ảnh NSCC

“Với chuyện tình cảm, hay lập gia đình, tôi tin vào duyên số. Cái gì tới sẽ tới, không phải miễn cưỡng hay ráng làm việc đó. Cũng như mua nhà, hay mua xe, cơ hội tới thì mình sẽ nắm bắt. Mọi thứ đều có cơ duyên, đến với mình đúng thời điểm”, anh chia sẻ.

Trong lúc chia sẻ với báo giới, Ngô Kiến Huy không nói bất cứ điều gì khi được hỏi về những câu chuyện liên quan đến con trai Jacky Minh Trí, ca sĩ Thanh Thảo, hay câu chuyện với “người cũ”. Hỏi Ngô Kiến Huy có phải muốn giữ hình ảnh của mình an toàn, anh nói: “Đó là “công thức” của tôi. Có một số người thường thích nói những câu xóc, hay cà khịa nhau. Điều đó đều không hay gì”.

Khi được hỏi vềnhững tin đồn liên quan đến BB Trần, Ngô Kiến Huy nói: “BB Trần đang “đóng đô” ở một nơi khác, có câu chuyện cá nhân của mình”.

Ảnh Allure

“Tôi chủ trương không làm điều đó. Có người còn có chiến lược nói cái gì, đả kích, cà khịa cái gì. Nhưng tôi không phải là mẫu người như vậy. Tôi có luật chơi của mình. Ai “chơi” với tôi thì cũng là những người tôn trọng luật chơi của tôi. Tôi nghĩ là mình đi đúng đường”, nam ca sĩ chia sẻ, và nói thêm: "Với tôi, cảm xúc và tình cảm giống như căn phòng mà tôi muốn khóa kín lại".

Trước tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Ngô Kiến Huy cười: “Đến nhìn thấy kim tiêm tôi còn sợ. Trong MV, có cảnh quay với kim tiêm mà tôi sợ chảy cả nước mắt”. “Nếu phẫu thuật thẩm mỹ thì tôi muốn kéo chân, chứ không phải làm mũi”, anh nói.
Ngô Kiến Huy chia sẻ, có thể khán giả thấy anh khác, vì anh đã giảm cân từ 72 kg  xuống còn 65 kg. “Tôi giảm cân là do tập luyện, chứ không hải do đi hút mỡ gì cả”, Ngô Kiến Huy nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.