Ngô Kiến Huy: Nhiều lúc tự hỏi sao mình phải bán sức quá nhiều như vậy?

16/02/2018 15:17 GMT+7

Tại Chuyện tối nay với Thành tuần này, Ngô Kiến Huy cho biết để có được như ngày hôm nay bên cạnh sự nỗ lực còn có rất nhiều may mắn. Anh luôn nhận được sự hỗ trợ từ nhiều người suốt 9 năm qua.

Thành công không chỉ ở vai trò ca sĩ, Ngô Kiến Huy còn được nhớ đến với vai trò người dẫn chương trình và diễn viên. Ở mỗi lĩnh vực hoạt động, anh chưa bao giờ xem đó là nghề tay trái mà là lao động với niềm đam mê thực thụ.
“Huy nghĩ mình đang quá tải công việc vì bây giờ thời gian biểu không còn trống nữa. Nhiều lúc Huy nghĩ tại sao mình phải bán sức quá nhiều như vậy. Có những chương trình mình dẫn hay các show mình hát, sau khi về xem lại Huy cảm thấy rất tệ vì kiến thức của mình chưa đủ để làm MC, giọng hát của mình khi mải chạy show quá nhiều sẽ không còn tốt nữa”, anh kể.
Điều đó làm nam ca sĩ cảm thấy sợ, sợ đến một ngày nào đó sẽ dồn bản thân vô đường chết. Thời gian gần đây, anh đã suy nghĩ nhiều về điều đó và tự hỏi mình bán sức gấp đôi như vậy để được cái gì.
Thời điểm đóng vai học sinh trong Cô gái đến từ hôm qua, nam ca sĩ bị tẩy chay vì không hợp vai
Cũng được nhiều người ưu ái gọi bằng diễn viên, Ngô Kiến Huy cho biết dù đã tạo dấu ấn qua nhiều vai diễn điện ảnh nhưng vai khó nhất, áp lực nhất phải kể đến vai học trò trong Cô gái đến từ hôm qua.
“Khi nhận vai diễn này, Huy ngay lập tức bị tẩy chay vì đã quá độ tuổi để hóa thân vào vai diễn học sinh nhiều mơ mộng, ngây thơ. Khi đó, Huy và Miu Lê là lựa chọn cuối cùng của đạo diễn vì ê-kíp tuyển chọn mãi vẫn chưa tìm được người phù hợp. Từ một người có độ tuổi 28 khi hóa thân vào vai học sinh, Huy và đạo diễn phải làm việc ròng rã suốt ba tháng liền để "chuốt" chỉn chu mọi thứ”, nam ca sĩ kể.
Ngô Kiến Huy còn bị Trấn Thành tra hỏi: “Anh nghe Trường Giang đồn rằng em không đi hát nữa có phải không?”. Anh ngỡ ngàng và phân trần rằng vẫn đi hát đều đặn và lí do ít hoạt động trong thời gian gần đây là vì “ủ mưu” cho sản phẩm hoành tráng kỷ niệm 9 năm ca hát. Để chứng minh cho lần trở lại này, Ngô Kiến Huy dành tặng khán giả Chuyện tối nay với Thành ca khúc Lạc giữa nhân gian mà anh vừa cho ra mắt MV cách đây không lâu.
“Chàng Bắp” cho biết đây là ca khúc được nhạc sĩ Phương Uyên dành tặng. Quay MV cổ trang, Ngô Kiến Huy xem đây là sản phẩm hài lòng nhất của mình trong 9 năm qua. Sắp tới kỷ niệm 10 năm ca hát, anh sẽ bật mí những dự án “khủng” để khẳng định sự nỗ lực và cố gắng của bản thân.
Ngô Kiến Huy và Trấn Thành đã có những phút giây thư giãn trong đêm giao thừa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.