Ngô Kiến Huy tham khảo Trấn Thành khi làm MC 'The Voice Kids 2016'

17/06/2016 13:56 GMT+7

(iHay) Động lực để 'chàng Bắp' nhận lời làm MC lần này là sự hồn nhiên của các em nhỏ trong chương trình.

(iHay) Sau khi công bố dàn huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2016 gồm Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường, ban tổ chức tiếp tục cho biết Ngô Kiến Huy đã chính thức nhận lời làm MC của chương trình này. 

>> Thiên đường ẩm thực: Ngô Kiến Huy bị đồng đội phản bội để đi theo Trường Giang
>> Ngô Kiến Huy - Hari Won chế ‘Hậu duệ mặt trời’

Động lực để Ngô Kiến Huy nhận lời làm MC lần này là những người bạn thân thiết như Đông Nhi, Ông Cao Thắng... và sự hồn nhiên của các em nhỏ trong The Voice Kids 
Tuy Ngô Kiến Huy không may mắn nhận được giải thưởng khi đã lọt vào top 3 MC HTV Awards 2016, thế nhưng đây là bước đệm giúp cho anh ngày càng "tỏa sáng" và nhận được sự ủng hộ của khán giả khi hoạt động ở lĩnh vực này. Và sau khi hoàn thành MV Lách thật phong cách, "chàng Bắp" đã nhận được lời mời trở lại "cầm mic" trong chương trình mới - The Voice Kids 2016.
Chia sẻ về vai trò dẫn dắt một trong những show truyền hình hot nhất hiện nay, Ngô Kiến Huy cho biết: "Hiện tại, tôi đã sắp xếp được lịch làm việc của mình, đến tháng 9 chương trình mới lên sóng trực tiếp. Hơn nữa, khi nghe tên những huấn luyện viên trong chương trình toàn là những người thân thiết làm mình có thêm động lực để nhận lời. Cuối cùng là được làm việc với các em nhỏ rất vui, nhìn các em hồn nhiên và hát hay làm cho mình được trẻ lại".

Trước câu hỏi liệu có áp lực nào không khi ở vị trí của Ngô Kiến Huy trước đây là 2 MC nổi tiếng Thanh Bạch và Trấn Thành; "chàng Bắp" thẳng thắn chia sẻ: "Fan nhỏ tuổi của tôi không ít đâu. Thế nhưng, trong lần đảm nhiệm này tôi đóng vai trò là bạn để động viên và tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các bé. Chắc là tôi sẽ gọi anh Trấn Thành để nghe chia sẻ bí quyết". (cười)
Được biết, The Voice Kids đang chuẩn bị cho vòng Giấu mặt vào khoảng cuối tháng 6 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.