Ngô Kiến Huy vén tay áo đọ cơ bắp với Miu Lê

12/08/2018 10:55 GMT+7

Sau Em là bà nội của anh và Cô gái đến từ hôm qua , Miu Lê và Ngô Kiến Huy ít có dịp tái hợp. Cặp đôi tỏ ra khá thân thiết không chỉ trên phim mà còn cả ngoài đời.

Bất chấp trời mưa nặng hạt, Ngô Kiến Huy - Hoàng Thùy Linh - Miu Lê - Hồ Quang Hiếu đã xuất hiện đúng giờ trong buổi gặp gỡ khán giả và khuấy động chương trình bằng những màn đối thoại dí dỏm. 
Là một trong những nghệ sĩ được yêu mến bởi độ "lầy" vô đối, Ngô Kiến Huy tiết lộ để chuẩn bị cho màn tranh đấu với các đồng nghiệp, anh đã phải rèn luyện sức khỏe rất kỹ lưỡng. Nam ca sĩ không ngần ngại vén áo "khoe chiến tích" của mình ở thời điểm này có thể nâng được tổng khối lượng tạ là 22kg. Ngay lập tức, Miu Lê xuất hiện và đòi... "đo chuột" cùng chàng Bắp. Cả hai đều khẳng định bản thân có cơ bắp hơn và quyết tâm sẽ phối hợp ăn ý cùng nhau trong trò chơi, đọ với cặp Hoàng Thùy Linh - Hồ Quang Hiếu.
Bốn ca sĩ cùng diện đồng phục để tiện thi thố
Bên kia chiến tuyến, Hoàng Thùy Linh cũng tỏ rõ sự quyết tâm khi nhận lời tham gia sự kiện ngay đúng sinh nhật của mình. Cô cho biết sinh nhật năm nay không tổ chức ăn uống cùng bạn bè mà muốn làm một điều gì đó thật khác biệt. Và việc tham gia cùng đồng đội Hồ Quang Hiếu chính là điều khác biệt đó. Tuy rất nỗ lực vượt qua thử thách nhưng team của giọng ca Bánh trôi nước phải chấp nhận thua cuộc trước sự quyết tâm của Ngô Kiến Huy và Miu Lê.
Ngô Kiến Huy hài hước tuyên bố mình đã thắng lợi nhờ có bao nhiêu năm chinh chiến... cày game ở nhà. Tuy nhiên Miu Lê khẳng định bạn diễn ăn ý trong Cô gái đến từ hôm qua dễ dàng thắng lợi vì "nhây, lì, tăng động, dư nặng lượng quá và hay giỡn". Chính vì thế, việc tương tác với anh là một trong những khó khăn nhất cô gặp phải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.