Ngô Kỳ Long chuyển phần lớn tài sản cho Lưu Thi Thi

21/03/2016 19:17 GMT+7

Trang QQ cho biết trước khi lễ cưới diễn ra, Ngô Kỳ Long đã chuyển 60% cổ phần công ty của anh, ước tính trị giá 1,8 tỉ nhân dân tệ cho Lưu Thi Thi đứng tên.

Trang QQ cho biết trước khi lễ cưới diễn ra, Ngô Kỳ Long đã chuyển 60% cổ phần công ty của anh, ước tính trị giá 1,8 tỉ nhân dân tệ cho Lưu Thi Thi đứng tên.

Đám cưới của cặp diễn viên 'Bộ bộ kinh tâm' gây choáng ngợp bởi độ xa hoaĐám cưới của cặp diễn viên 'Bộ bộ kinh tâm' gây choáng ngợp bởi độ xa hoa
Đám cưới xa hoa của cặp diễn viên Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi tại Bali (Indonesia) hôm 20.3 là sự kiện xôn xao nhất làng giải trí Hoa ngữ trong đầu năm 2016 bởi độ chịu chơi của chủ nhân. Đáng chú ý, không chỉ bỏ 20 triệu nhân dân tệ (khoảng 3 triệu USD) làm đám cưới hoành tráng, Ngô Kỳ Long còn quyết định chứng minh tình yêu của mình với Lưu Thi Thi bằng cách sang tên phần lớn cổ phần cho vợ trẻ.
Và với 60% cổ phần trong công ty điện ảnh Đạo Thảo Giang Tô chuyển nhượng thành công, Lưu Thi Thi chính thức là cổ đông lớn nhất trong công ty của Ngô Kỳ Long. Trong khi một số fan lo ngại cho tính bền vững của cuộc hôn nhân, một số khác tỏ ra ngưỡng mộ và ganh tỵ trước tình yêu của nam diễn viên Bộ bộ kinh tâm dành cho vợ.
Ngô Kỳ Long chuyển phần lớn tài sản cho Lưu Thi Thi 2 Trong số các "sính lễ", Ngô Kỳ Long còn quyết định tặng bà xã 1,8 tỉ nhân dân tệ nhân ngày trọng đại của cuộc đời
Nhiều người không khỏi thắc mắc về số tài sản khủng của nam diễn viên xứ Đài. Theo QQ, Ngô Kỳ Long có hơn 20 năm tham gia làng giải trí và có những thành công lớn tại Đài Loan, Hồng Kông và cả Trung Quốc. Trong giai đoạn khởi nghiệp, nam diễn viên sinh năm 1970 đã phải làm việc như một cỗ máy để trả nợ cho cha, chỉ cần có kịch bản được giao, không cần xem nội dung, anh đều chấp nhận diễn.
Bên cạnh chăm chỉ đóng phim, Ngô Kỳ Long còn đầu tư cho tương lai. Trong năm 2007, nam diễn viên đã sở hữu 7 nhà hàng Thái ở Trung Quốc và Đài Loan. Anh cũng sở hữu một cửa hàng thú nuôi ở Đài Loan, một công ty bất động sản tại Nhật Bản, cũng như công ty điện ảnh riêng của mình.
Sự thành công của Bộ bộ kinh tâm (2011) giúp sự nghiệp của Ngô Kỳ Long lên đến đỉnh cao ở Trung Quốc. Anh kiếm được hơn 100 triệu nhân dân tệ trong năm ngoái và đứng đầu về thu nhập của làng sao tại Đài Loan. Mặt khác, Lưu Thi Thi cũng kiếm không ít tiền với 35 triệu nhân dân tệ trong năm 2015.
Trong đám cưới trị giá 20 triệu nhân dân tệ, cặp đôi chi bạo cho áo cưới hiệu Carven của Pháp có giá 3 triệu nhân dân tệ, trang phục cưới truyền thống 300.000 nhân dân tê, nhẫn kim cương 5,02 carat của Lưu Thi Thi ngốn 12 triệu nhân dân tệ, thuê trực thăng chở 400.000 bông hoa tươi ra đảo để trang trí, đảm nhận chi phí đi lại, ăn ở cho khách khứa. Ngoài ra, đôi vợ chồng không nhận tiền mừng đám cưới.
Ngô Kỳ Long chuyển phần lớn tài sản cho Lưu Thi Thi 4Không gian tiệc cưới xa hoa trên đảo Bali của hai diễn viên
Trong lần kết hôn thứ hai, Ngô Kỳ Long chia sẻ trước “bà xã triệu đô”: “Từ nhỏ đến lớn, anh luôn oán giận ông trời vì luôn đối với anh quá bất công, cho anh nhiều đau khổ như vậy. Nhưng giờ anh đã hiểu, tất cả đều là vì muốn giữ lại cho anh thứ tốt đẹp nhất, đem đến cho anh giây phút hạnh phúc nhất này đây, đó là em. Từ nay anh sẽ nghe lời em”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.