Ngô Kỳ Long đã kết hôn với đồng nghiệp nhỏ hơn 17 tuổi

21/01/2015 08:00 GMT+7

(iHay) Cặp sao Bộ bộ kinh tâm đã đăng ký kết hôn tại Trung Quốc và chia sẻ trên blog Sina Weibo hôm 20.1.

* Châu Kiệt Luân tung clip đám cưới cổ tích

(iHay) Cặp sao Bộ bộ kinh tâm đã đăng ký kết hôn tại Trung Quốc và chia sẻ trên blog Sina Weibo hôm 20.1.

Ngô Kỳ Long đã kết hôn với đồng nghiệp nhỏ hơn 17 tuổi 
Ngô Kỳ Long đã đăng ký kết hôn với Lưu Thi Thi tại Trung Quốc - Ảnh: Blog nhân vật

Trong một dòng trạng thái đơn giản, Ngô Kỳ Long (44 tuổi) cho biết anh đã chính thức là chồng hợp pháp của Lưu Thi Thi (27 tuổi). Việc kết hôn đột ngột này khiến nhiều người suy đoán nữ diễn viên đã mang thai, tuy nhiên người quản lý của Ngô Kỳ Long lên tiếng phủ nhận bởi cả hai đang bận rộn với dự án phim Thục Sơn Kỳ Hiệp 2015.

Đôi tình nhân này dính nghi án “phim giả tình thật” từ năm 2011 với phim truyền hình Bộ bộ kinh tâm. Sau hai phần phim khá thành công, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long lại tiếp tục tái ngộ trong bộ phim thần tượng cổ trang hài hước mang tên Vi sư sắc sảo năm 2013. Tháng 11 năm đó, tài tử họ Ngô chính thức thừa nhận rằng anh và Lưu Thi Thi đã hẹn hò sau khi cánh phóng viên phát hiện cặp đôi ở chung cùng nhau 8 giờ tại căn hộ của nữ diễn viên ở Thượng Hải.

Năm ngoái, các tờ báo đại lục cho biết Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi bắt đầu chung sống như vợ chồng tuy nhiên cặp đôi lên tiếng phủ nhận. Trước Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long kết hôn với nữ diễn viên đại lục Mã Nhã Thư. Cặp đôi đã ly hôn vào năm 2009 sau 3 năm chung sống. Theo lời của cả hai, chính vì sự xa cách trong suy nghĩ và khác biệt nơi hoạt động sự nghiệp mà cả hai đã mất dần tiếng nói chung. Ngay sau đó, Mã Nhã Thư đã kết hôn với một tỉ phú người Úc tên James Robert Hayes. Có tin Ngô Kỳ Long đã tặng vợ cũ 6 ngôi nhà cùng 1 triệu nhân dân tệ để hỗ trợ tài chính khi ly hôn.

Ngô Kỳ Long thường xuyên dính vào lưới tình với nữ đồng nghiệp. Trước khi kết hôn với hai nữ diễn viên trên, nam diễn viên Tân Bạch Phát Ma Nữ từng có tin đồn tình ái với nhiều ngôi sao trong làng giải trí như ca sĩ Đài Loan Từ Nhược Tuyên, diễn viên Hồng Kông Dương Thái Ni. Vào năm 1999, Kỳ Long đã công khai với mọi người mối quan hệ với nữ diễn viên Thái Thiếu Phân. Tuy nhiên cặp đôi cũng chỉ yêu nhau 3 năm rồi đường ai nấy đi. Khi được hỏi về hôn nhân mới của Ngô Kỳ Long, Thái Thiếu Phân trả lời: “Tốt thôi, mọi người đều kết hôn, ai cũng được hạnh phúc. Tôi đã không giữ liên lạc với anh ấy kể từ khi chia tay”.

Châu Kiệt Luân tung clip đám cưới cổ tích

Sau khi kết hôn với người mẫu Côn Lăng hôm 17.1, Châu Kiệt Luân đã tung clip đám cưới quay tại Tu viện Selby, một nhà thờ Anh giáo ở North Yorkshire, Anh. Lễ cưới như cổ tích được 'chứng giám' bởi một mục sư người Đài Loan, cùng sự tham dự của 50 thành viên gia đình và bạn bè.

Trong clip ngắn đang thu hút trên 3 triệu lượt xem, cô dâu chú rể khoác tay đến lễ đường trong âm thanh du dương của dàn nhạc hoành tráng có 20 nhạc công. Cô dâu Côn Lăng diện váy dài lộng lẫy như một nàng công chúa, kiêu sa bước trong vòng tay dìu dắt của cha quốc tịch Úc. Vòng cổ mà người mẫu 21 tuổi này đeo có giá hơn 6,3 triệu nhân dân tệ, cùng chiếc vương miện có giá hơn 7,8 triệu nhân dân tệ, tất cả đều là bạch kim nạm đá quý. Cặp vợ chồng đã rơi nước mắt khi đọc lời thề bằng cả tiếng Anh và tiếng Hoa.

Quản lý của Jay Chou cho biết ngôi sao Hoàng Kim Giáp rất hài lòng với đám cưới siêu lãng mạn này và không tiếc khi bỏ 7 tỉ để đưa người mẫu lai hai dòng máu Hoa - Úc về dinh. Chia sẻ sau đám cưới, Côn Lăng mong muốn sinh thật nhiều con, thậm chí đến 5 con, cho nam ca sĩ nổi tiếng bậc nhất châu Á.

Nguyễn Thủy

>> Ngô Kỳ Long chung sống như vợ chồng với Lưu Thi Thi?
>> Ngô Kỳ Long thừa nhận yêu đồng nghiệp 
>> Bên trong đám cưới 7 tỉ của Châu Kiệt Luân
>> Châu Kiệt Luân chi gần 7 tỉ làm đám cưới ở châu Âu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.