Ngô Thanh Vân ác ‘xuất sắc’ trong teaser 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể'

29/04/2016 09:12 GMT+7

(iHay) Tuy xuất hiện cuối đoạn teaser nhưng cách tạo hình, lời nói và cú tát nảy lửa dành cho Tấm (Hạ Vi) khiến nhân vật dì ghẻ để lại ấn tượng với khán giả.

(iHay) Tuy xuất hiện cuối đoạn teaser nhưng cách tạo hình, lời nói và cú tát nảy lửa dành cho Tấm (Hạ Vi) khiến nhân vật dì ghẻ để lại ấn tượng với khán giả.

Tạo hình dì ghẻ đầy lạnh lùng của Ngô Thanh VânTạo hình dì ghẻ lạnh lùng của Ngô Thanh Vân
Bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể do Ngô Thanh Vân làm đạo diễn vừa tung teaser hoành tráng. Tuy chỉ là một đoạn clip ngắn nhưng bộ phim đã nhận được nhiều chú ý từ khán giả bởi những cảnh quay đẹp ở các thắng cảnh của Việt Nam, đặc biệt là nét diễn xuất của dì ghẻ (Ngô Thanh Vân đóng) và Cám (Ninh Dương Lan Ngọc) trong vai phản diện. Lần đầu tiên đóng vai phản diện, Ninh Dương Lan Ngọc nhập vai khá tốt, sự chanh chua của cô thể hiện qua từng câu nói trong teaser.
Tuy nhiên nhân vật đáng chú ý nhất là dì ghẻ khi chỉ xuất hiện ngắn ngủi vào cuối teaser nhưng đã hé lộ tính cách của nhân vật: lạnh lùng, độc ác. Khán giả khen ngợi diễn xuất của “đả nữ” nay đã chuyển thành “ác nữ”.
Bên cạnh đó teaser còn hé lộ tạo hình của hàng loạt nhân vật khác như NSƯT Thành Lộc, các thành viên của nhóm 365: Will, S.T, Jun, diễn viên Ngọc Trai. Cuộc đối đầu giữa Tấm và Cám đề giành được trái tim Thái Tử được thể hiện kịch tính và hấp dẫn.
Với kinh phí đầu tư hơn 20 tỉ đồng, bộ phim được Ngô Thanh Vân chăm chút kĩ về hình ảnh, âm thanh, bối cảnh, kỹ xảo và đặc biệt là phần phục trang và đạo cụ của bộ phim. Được biết phục trang và đạo cụ được các nhà thiết kế chăm chút kỹ lưỡng từ những đôi hài, áo giáp, mấn đội đầu, khăn, quạt; những đạo cụ như giáo, gươm, cung tên, tách trà… Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, toàn bộ phục trang, phụ kiện trong phim đều do đạo diễn Ngô Thanh Vân đích thân lên ý tưởng, chọn lựa từng chi tiết và phim còn có đội ngũ thiết kế phục trang, phụ kiện riêng cho nhân vật.
Nếu khán giả thích thú khi lần đầu xem Ninh Dương Lan Ngọc diễn vai phản diện thì càng “trầm trồ” trước sự xuất hiện của “đả nữ”
Đây được xem là nhân vật được mong chờ tạo sự kịch tính cho phim
Ninh Dương Lan Ngọc nhập vai khá tốt nhân vật Cám
Cô biến hóa tâm trạng đầy bất ngờ
Tuy nhiên cũng có lúc rất xinh xắn, đáng yêu
Nàng Cám với tạo hình hiền lành
Lần đầu tiên đóng phim, Hạ Vi được Ngô Thanh Vân tin tưởng giao vai Tấm
Cuộc đấu không hồi kết giữa Tấm và Cám được thể hiện qua teaser
Các tình tiết giữa Tấm - Cám và Thái Tử được hé hộ qua nội dung teaser vừa ra mắt
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.