Ngô Thanh Vân bị tai nạn trên phim trường

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
22/03/2018 11:39 GMT+7

Vừa bấm máy được hơn một tuần, 'đả nữ' Ngô Thanh Vân đã gặp chấn thương trên trường quay bộ phim Hai Phượng khi đang ghi hình cho một pha mạo hiểm tại Sa Đéc, Đồng Tháp.

Vai Hai Phượng là vai diễn hành động cuối cùng của Ngô Thanh Vân trước khi chính thức lui về vai trò sản xuất. Chính vì thế, tất cả những cảnh hành động từ đánh võ đến lội sông… đều được cô tự thực hiện 100%. Trước khi bấm máy bộ phim này, ngoài việc luôn tập luyện sức bền và sự dẻo dai, Ngô Thanh Vân đã dành nhiều thời gian ngồi lại với các huấn luyện viên hành động để bàn thảo làm sao kiểm soát và hạn chế tối đa những tình huống bất ngờ có thể xảy ra.
Bên cạnh đó, "đả nữ" còn mời các cascadeur từ nước ngoài về để hướng dẫn cho diễn viên một cách chỉn chu nhất. Thế nhưng, những sự cố trên phim trường là điều khó tránh khỏi. Trong một phân cảnh hành động nhảy qua lại giữa hai chiếc ghe, Ngô Thanh Vân đã bị hụt chân, té ngã khiến đầu gối va chạm mạnh vào cạnh ghe. Chấn thương này đã khiến cô bị nứt xương, phải điều trị một thời gian. 
"Đả nữ" đau đớn trước chấn thương ở đầu gối
Hiện tại đạo diễn Lê Văn Kiệt và ê-kíp đoàn phim đang rất lo lắng về chấn thương của Ngô Thanh Vân. Hầu hết các cảnh trong phim đều là cảnh hành động với độ khó nhất định, buộc ê-kíp phải cẩn trọng trong từng chi tiết. Việc chấn thương của nữ chính Ngô Thanh Vân đã trở thành bài toán khó cho nhà sản xuất. Bên cạnh đó, với thời tiết khắc nghiệt, có khi lên đến gần 39oC, đoàn phim cũng gặp rất nhiều khó khăn khi phải vừa đảm bảo tiến độ quay vừa phải đảm bảo sức khỏe cho cả đoàn.
Hai Phượng là bộ phim hành động do chính nhà sản xuất Ngô Thanh Vân thủ vai chính, dự kiến phát hành vào mùa thu năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.