Ngô Thanh Vân chi mạnh để 'hóa' Phi Phụng thành Linda Kiều

27/01/2015 09:20 GMT+7

(iHay) Với tạo hình đặc sắc, diễn viên Phi Phụng đã được đầu tư rất khá nhiều về quần áo, phụ kiện.

(iHay) Với tạo hình đặc sắc trong bộ phim Ngày nảy ngày nay, diễn viên Phi Phụng được thiết kế riêng rất nhiều quần áo, phụ kiện còn hơn cả 'nhà đầu tư' Ngô Thanh Vân.

>> Diệp Lâm Anh tranh ngôi ‘đả nữ’ với đàn chị Ngô Thanh Vân
>> Phim Tết của Ngô Thanh Vân tung trailer với kỹ xảo ấn tượng


Phi Phụng sau chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! đang trở thành gương mặt được yêu thích


Dù là vai phụ nhưng Phi Phụng được 'chăm sóc' kỹ 

Phim Tây du ký hậu truyện vừa khởi chiếu đã gặp phải sự “lạnh nhạt” của báo chí chính thống và sự “ném đá” không thương tiếc của cộng đồng mạng. Cùng đề tài hài hước kết hợp với mô típ phép thuật giữa thời hiện đại, phim Tết Ngày nảy ngày nay do Ngô Thanh Vân đầu tư và đóng vai chính cũng thu hút nhiều sự quan tâm. Liệu câu chuyện kể về hành trình xuống trần gian thi hành nhiệm vụ của 2 cô tiên do Ngô Thanh Vân và Lê Khánh thủ vai sẽ thoát khỏi sự ảm đạm của dòng phim hài phép thuật?

Trước những ý kiến nghi ngờ, Ngô Thanh Vân vẫn tự tin với bộ phim hài Tết 2015. Bên cạnh quy tụ nữ diễn viên hài Lê Khánh, diễn viên trẻ Quốc Dũng, ảo thuật gia Petey Nguyễn..., cô còn mời Phi Phụng hóa thân vào vai Linda Kiều, người quản lý toàn bộ rạp xiếc trong phim.

Nữ diễn viên Phi Phụng chuyên làm khán giả cười nghiêng ngả trong những vở kịch tại sân khấu kịch Idecaf như Chiếc vòng gia bảo, Cưới vợ cho ai , Tía ơi má dzìa…và gần đây là chiến thắng 2 lần ở gameshow Ơn giời, cậu đây rồi! và vai thầy bói vui tính trong bộ phim điện ảnh Để Mai Tính 2.

Độ hài hước trong lời nói cũng như diễn xuất của nữ diễn viên này đã tạo được dấu ấn mạnh nên Ngô Thanh Vân không ngại đầu tư rất khá nhiều cho nhân vật của Phi Phụng. Những bộ quần áo, phụ kiện của cô đều được lên ý tưởng và thiết kế riêng.


Vai của Phi Phụng là vai tốn nhiều quần áo nhất trong đoàn phim


Về vai diễn này, diễn viên Phi Phụng đã chia sẻ: “Phi Phụng thấy Linda Kiều có rất nhiều điểm tương đồng với mình, là một người hay nói nhưng lại luôn thương yêu và chăm sóc những người xung quanh. Điều đặc biệt hơn nữa đó là Linda Kiều rất “điệu” và luôn muốn được nổi bật vì thế dù không phải vai chính nhưng lại được mặc rất nhiều đồ đẹp!”


Ngày nảy ngày nay sẽ được công chiếu vào 6.2

Huy Tường
Ảnh: ĐPCC

>> Ơn giời, cậu đây rồi: Phi Phụng giành cú đúp nhờ chọc cười ‘công chúa’ Chí Tài

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.