Ngô Thanh Vân giành cú đúp tại WeChoice Awards 2017

05/02/2018 11:20 GMT+7

Đoạt cú đúp ở hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng của năm, tuy nhiên Ngô Thanh Vân lại vắng mặt tại lễ trao giải WeChoice Awards 2017. Jun Phạm đã lên nhận cúp thay cho người chị thân thiết của mình.

Mới đây, nữ diễn viên kiêm đạo diễn và nhà sản xuất Ngô Thanh Vân được vinh danh trong Top 10 Nhân vật truyền cảm hứng của năm do cộng đồng mạng bình chọn và hạng mục Đại sứ truyền cảm hứng đặc biệt do hội đồng thẩm định bình chọn. Cô cũng là một trong hai người giành được cú đúp trong hạng mục quan trọng nhất của WeChoice Awards 2017, người còn lại là cụ Nguyễn Thị Xuân, người phụ nữ ở Hà Nội nổi tiếng với câu chuyện chờ người chồng Nhật suốt 50 năm.
Ngoài ra hạng mục Top 10 nhân vật truyền cảm hứng của năm cũng gọi tên: Chi Pu, Sơn Tùng M-TP, Min, Only C, Chang Makeup, Young Generation, 47 thầy giáo Trường tiểu học Tri Lễ, Trần Đặng Đăng Khoa.
Jun Phạm (thứ hai từ trái qua) lên nhận cúp thay đàn chị Ngô Thanh Vân
Cận cảnh hai chiếc cúp mà người đẹp giành được
Trong năm 2017, Ngô Thanh Vân đã trình làng hai dự án điện ảnh, một vai phụ trong phim bom tấn Hollywood. Người đẹp cho hay luôn luôn đặt thành công ở đích đến là câu trả lời cho những lời dè bỉu, bàn tán hay nghi hoặc. Với mong muốn truyền cảm hứng từ những chất liệu đậm màu sắc truyền thống dân tộc, “đả nữ” đã lên kế hoạch cho hàng loạt những dự án dài hơi trong 5 năm tới.
Mùa Tết này, Ngô Thanh Vân tung ra bộ phim điện ảnh Về quê ăn Tết, với mong muốn khắc họa nỗi niềm của những đứa con xa xứ. Sản phẩm phim hài mừng xuân Mậu Tuất của cô có sự tham gia của dàn diễn viên Trung Dân, Jun Phạm, Ngọc Tưởng, Hải Triều, Puka, Tiko Tiến Công…
Top 10 nhân vật truyền cảm hứng của năm tại lễ trao giải năm nay
Ngô Thanh Vân và Jun Phạm trong tạo hình lơ xe và quái xế trong bộ phim Về quê ăn Tết
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.