Ngô Thanh Vân: 'Nếu cho tôi 30 tỉ làm phim, mọi thứ sẽ hoàn hảo hơn'

18/08/2016 00:51 GMT+7

(iHay) Đã được đầu tư kinh phí cao gấp đôi so với những phim Việt được sản xuất gần đây, thế nhưng 'đả nữ' vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn.

(iHay) Với Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Ngô Thanh Vân cùng ê kíp phim đã đầu tư hơn 20 tỉ (cao gấp đôi những bộ phim Việt gần đây) cùng nỗ lực hơn 18 tháng trời để hoàn thành trọn vẹn tác phẩm. Thế nhưng 'đả nữ' của điện ảnh Việt là vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn. 

>> Ninh Dương Lan Ngọc: Tôi không còn là ngọc nữ
>> Ninh Dương Lan Ngọc làm ‘dì ghẻ’ trừng mắt tát VJ Dustin

Với tác phẩm điện ảnh đầu tay, Ngô Thanh Vân còn đặt ra tham vọng lớn hơn khi muốn khẳng định điện ảnh Việt trong vòng 5 năm tới
Theo chia sẻ của 'đả nữ', tác phẩm Tấm Cám: Chuyện chưa kể là kết quả lao động tốt nhất mà cô cùng ê kíp có thể trình làng sau 18 tháng trời theo đuổi, cho dù sau khi xem phim khán giả vẫn còn nhiều câu hỏi
Dàn diễn viên phim có mặt đầy đủ trong buổi ra mắt phim dành cho báo giới tối 17.8
4 thành viên nhóm 365 có dịp hội ngộ sau khi công bố thông tin tan rã

Buổi ra mắt phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể với sự tham gia của hàng loạt sao Việt nổi tiếng như: Tăng Thanh Hà, Quang Vinh, cặp đôi Nhung Kate - Johnny Trí Nguyễn, Xuân Lan, Hiếu Nguyễn, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Đoan Trang, Dương Triệu Vũ, Bảo Anh, Hoa hậu Hà Kiều Anh... cùng sự hiện diện đầy đủ của ê kíp thực hiện phim như Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, Hạ Vi, NSƯT Thành Lộc, NSND Ngọc Giàu, nhóm 365... đã thu hút hàng trăm khán giả hiếu kỳ có mặt tại cụm rạp ra mắt suất chiếu đầu tiên dành cho giới báo.
Chia sẻ về tác phẩm điện ảnh đầu tay, Ngô Thanh Vân cho biết tính đến thời điểm hiện tại, con số đầu tư cho Tấm Cám: Chuyện chưa kể là trên 20 tỉ. Tuy nhiên, chia sẻ một cách thành thật, "đả nữ" của điện ảnh Việt vẫn cảm thấy chưa hài lòng với những gì đã thực hiện.
Cô nói: "Xem phim mình lại, mình thấy nó màu mè, sến súa kinh khủng. Thật ra, mình mong muốn nhà đầu tư cho mình 30 tỉ nhưng nhà đầu tư chỉ cho có nhiêu đó. Như cảnh quay chiến tranh, bên sản xuất chỉ cho 30 người lính và một con ngựa để quay cảnh chiến tranh, chỉ có nhiêu đó mà phải chia làm 2 phe vì tới lúc đó hết tiền. Nghĩ cũng tức, mình là đạo diễn, sáng tạo nhiều thứ, thấy rất nhiều thứ như phần lễ hội muốn hoành tráng, chiến tranh hùng vĩ hơn nhưng đành về nhà làm hậu kỳ 3D thêm cho nó đỡ. Nếu cho mình 30 tỉ mọi thứ sẽ hoàn hảo hơn".
Ninh Dương Lan Ngọc đồng hành cùng S.T trong suốt buổi ra mắt phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể

Thỉnh thoảng, cô quay sang chỉnh sửa tóc cho S.T
Cả hai thân thiết tạo dáng trước ống kính 
Hạ Vi tình cảm bên cạnh 'Hoàng tử' Isaac
Hình ảnh đẹp đôi của cả hai trên thảm đỏ
Trong khi đó, 'Dì ghẻ' Ngô Thanh Vân diện nguyên cây đen
Bên cạnh đó, Ngô Thanh Vân cũng chia sẻ những khó khăn khi thực hiện phim, đầu tiên là khâu viết kịch bản làm sao để đưa 4 thành viên của nhóm 365 xuất hiện vào trong phim. Kế đó là nỗ lực và sự đồng lòng hỗ trợ của hơn 500 thành viên của ê kíp Tấm Cám: Chuyện chưa kể, giúp Ngô Thanh Vân hoàn thành tốt nhiều vai trò của mình như nhà sản xuất, đạo diễn, biên kịch và diễn viên. 
Ngô Thanh Vân cho biết: "Đầu tiên, tôi phải suy nghĩ làm sao nhét 3 anh em 365 vào câu chuyện mà không gượng ép, thuyết phục được khán giả. Cuối cùng, tôi quyết định viết nên câu chuyện chưa kể nhằm giải thích những mấu chốt mà dường như khán giả đã quá quen thuộc với những câu chuyện trước đây rồi.  Đối với kịch bản này, tôi có xin sự góp ý của anh Charlie Nguyễn, anh Lê Thanh Sơn để ra một câu chuyện chắc về mạch nội dung và cấu trúc liên quan đến điện ảnh. Kịch bản này có tới 5 biên kịch đồng lòng viết bởi vì thế nên tất cả gút mắc, diễn giải trong câu chuyện này nó được kết cấu rất chặt chẽ".
Cô tiếp tục trải lòng: "Mọi người đều biết trong phim này tôi kiêm rất nhiều vai trò, mới đầu cũng lo vì nghĩ mình không kham nổi hết tất cả cùng lúc. Cũng may là mình có ê kíp chuyên nghiệp, luôn làm việc hết sức để hỗ trợ mình và ngay cả anh Trần Bửu Lộc cùng gánh vác với tôi đã rất nhiều thứ, trong những lúc tôi không làm đạo diễn, không sản xuất thì có thể tập trung vào vai diễn của mình. Làm đạo diễn không phải là ước mơ, nó chưa bao giờ xảy ra trong đầu tôi, chưa bao giờ nghĩ lớn lên sẽ làm đạo diễn, ước mơ cháy bỏng của tôi là làm diễn viên. Tôi vẫn chưa đủ tự tin để có thể nghĩ mình vừa đạo diễn xong một phim như thế này".

Khi được hỏi liệu Ngô Thanh Vân có ngại phim sẽ bị so sánh hay không, cô thẳng thắn nêu quan điểm: "Nền điện ảnh Việt còn non nớt nên chuyện mình bị so sánh cái này, cái kia là chuyện dĩ nhiên. Do mình phát triển trên nền tảng của điện ảnh thế giới dựa trên cái ý tưởng của riêng mình, dĩ nhiên so sánh là không thể tránh khỏi. Đây là bước đầu tiên cũng giống như là một bước nền để chúng ta theo dõi, đến gần với giới trẻ, với những người yêu điện ảnh Việt".
Trong ồn ào CGV không phát hành Tấm Cám, phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 19.8 tới. 
Cặp đôi Nhung Kate - Johnny Trí Nguyễn 
Đàm Vĩnh Hưng đến cùng Bảo Anh 
Thu Minh đi cùng một người bạn
Đoan Trang 
Hoa hậu Hà Kiều Anh - Hồng Nhung
Dương Triệu Vũ 
Bảo Anh 
Chi Pu
Gil Lê 
Tăng Thanh Hà đến xem phim cùng em chồng Phillip Nguyễn 

Quang Vinh

Hiếu Nguyễn và Long đẹp trai 
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Hữu Vi

NSƯT Thành Lộc 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.