Ngô Thanh Vân: Nhắm mắt cũng đóng được vai dì ghẻ trong 'Tấm Cám'

07/09/2015 19:05 GMT+7

(TNO) Sau thành công của bộ phim Tết 2015 Ngày nảy ngày nay, Ngô Thanh Vân vừa có buổi họp báo giới thiệu dự án điện ảnh mới mang tên Tấm Cám: Chuyện chưa kể do cô đảm nhận vai trò đạo diễn, nhà sản xuất kiêm diễn viên với vai... mụ dì ghẻ.

(TNO) Sau thành công của bộ phim tết 2015 Ngày nảy ngày nay, Ngô Thanh Vân vừa có buổi họp báo giới thiệu dự án điện ảnh mới mang tên Tấm Cám: Chuyện chưa kể do cô đảm nhận vai trò đạo diễn, nhà sản xuất kiêm diễn viên với vai... mụ dì ghẻ.

Ngô Thanh Vân chia sẻ trong buổi họp báo
Chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí diễn ra vào chiều nay 7.9 tại TP.HCM, Ngô Thanh Vân cho biết cô rất thích câu chuyện Tấm Cám và vẫn luôn mong muốn một ngày nào đó sẽ mang đến cho khán giả một cái nhìn khác từ câu chuyện cổ tích quen thuộc này. Mong muốn này càng dâng cao sau thành công của những bộ phim nước ngoài dựa trên các câu chuyện cổ tích, chẳng hạn như Maleficent (Tiên hắc ám).
Tương tự, Tấm Cám: Chuyện chưa kể thuộc thể loại giả tưởng (fantasy film). Với vai trò đạo diễn và nhà sản xuất, Ngô Thanh Vân đã mất 3 tháng để đầu tư phần kịch bản và 3 tháng tuyển chọn diễn viên, tìm bối cảnh, trang phục... Tính đến thời điểm hiện tại, số tiền đầu tư cho dự án này đã lên đến hơn 20 tỉ đồng. 
Trước câu hỏi của phóng viên về việc đầu tư nhiều sẽ khó thu hồi vốn, "đả nữ" cho biết mong muốn lớn nhất của cô là làm ra một bộ phim chất lượng nhất để mang đến cho khán giả. Trước đó, bộ phim Ngày nảy ngày nay do Ngô Thanh Vân đảm nhận vai trò sản xuất kiêm diễn viên chính đã đạt doanh thu hơn 40 tỉ đồng sau một tháng ra mắt.
Đây cũng là lần đầu tiên nhóm 365 cùng đóng chung trong một bộ phim
Đảm nhận cùng lúc nhiều vai trò trong một bộ phim, Ngô Thanh Vân cho biết: "Do lần đầu thực hiện một bộ phim điện ảnh với vai trò đạo diễn nên Vân cũng chịu rất nhiều áp lực và khó khăn. Còn vào vai dì ghẻ thì không có gì khó khăn với Vân hết, thậm chí Vân nói đùa là nhắm mắt cũng làm được nữa vì Will (thành viên nhóm 365 do Ngô Thanh Vân đỡ đầu - PV) nói Vân rất giống dì ghẻ" (Cười).
Ngoài Ngô Thanh Vân, phim còn có sự xuất hiện của cả bốn thành viên nhóm 365. Sau tin đồn tan rã, nhóm chính thức xuất hiện cùng nhau trong bộ phim này và hóa thân thành các nhân vật với tính cách khác nhau. Đây là lần đầu tiên cả bốn thành viên cùng tham gia một bộ phim nên tất cả tỏ ra rất hào hứng. Các thành viên đã mất hơn 3 tháng để tập võ, cưỡi ngựa, bắn cung, đọc thoại…
Người mẫu Hạ Vi Phạm được chọn vào vai Tấm
Diễn viên - VJ Ngọc Trai vào vai cận vệ của hoàng tử
Ninh Dương Lan Ngọc vào vai... Cám
Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc với vai Cám, thoát khỏi hình tượng “ngọc nữ” thường thấy trong phim. Người mẫu Hạ Vi Phạm được chọn vào vai Tấm, diễn viên - VJ Ngọc Trai trong vai một cận vệ bên cạnh hoàng tử. Ngoài ra, bộ phim còn có sự xuất hiện của NSƯT Hữu Châu, NSƯT Thành Lộc, NSND Ngọc Giàu, Hiếu Hiền…
Nói về lý do chọn Hạ Vi Phạm - gương mặt còn khá mới mẻ - đảm nhận một vai quan trọng, Ngô Thanh Vân cho biết: "Vân mong muốn tìm một gương mặt thích hợp hơn là một gương mặt nổi tiếng. Ở Hạ Vi Phạm, Vân nhìn thấy khát khao làm nghề nghiêm túc của cô ấy".
Phần kỹ xảo 3D sẽ chiếm 70% trong phim và do ê kíp Việt Nam từng thực hiện cho phim Ngày nảy ngày nay đảm nhận. Bối cảnh của phim sẽ diễn ra tại Ninh Bình, Bình Dương, Bến Lức và nhiều địa điểm lân cận khác.
Bộ phim sẽ được quay trong 2 tháng và làm hậu kỳ kéo dài trong 9 tháng trước khi rạp vào hè 2016
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.