Ngô Trác Hy đến TP.HCM, bị vây kín ở sân bay

03/12/2013 12:50 GMT+7

(TNO) Trưa nay 3.12, ngôi sao TVB Ngô Trác Hy đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) trong sự chào đón nồng nhiệt của khán giả Việt Nam.

(TNO) Trưa nay 3.12, ngôi sao TVB Ngô Trác Hy đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) trong sự chào đón nồng nhiệt của khán giả Việt Nam.

>> Ngô Trác Hy và Dương Di đến Việt Nam
>> Ngô Trác Hy, Dương Di giao lưu văn hóa tại Việt Nam

 
Ngô Trác Hy trong vòng vây khán giả

Không như kế hoạch trước đó, Ngô Trác Hy sang Việt Nam mà không có Dương Di. Phải đến hơn 11 giờ, nam diễn viên mới xuất hiện tại sân bay trong sự chào đón cuồng nhiệt của khán giả Việt Nam.

Dù tiết trời tại TP.HCM khá nóng nực nhưng Ngô Trác Hy vẫn khoác chiếc áo lông, mang kính đen và giơ tay chào khán giả một cách thân thiện.

Trong quãng đường từ sân bay ra xe, hàng trăm khán giả vây kín Ngô Trác Hy khiến lực lượng bảo vệ gặp rất nhiều khó khăn.

Thậm chí, khi Ngô Trác Hy đã lên xe, nhiều fan nữ vẫn vây lấy xe của nam diễn viên khiến anh mất nhiều thời gian mới rời khỏi sân bay.

Theo ghi nhận của Thanh Niên Online, phần lớn các khán giả đón Ngô Trác Hy là khán giả nữ, trong đó không ít người là nội trợ, sẵn sàng bỏ cả buổi sáng để chào đón thần tượng.

Một phụ nữ trung niên còn nói vui rằng: "Vì đón Ngô Trác Hy mà trưa nay cho ông chồng ăn cơm bụi luôn!".

Nhiều khán giả cho biết họ là "fan cuồng" của phim TVB.

Không có nhiều băng rôn hoành tráng như các fan sao Hàn nhưng mức độ cuồng nhiệt của khán giả Việt Nam đối với Ngô Trác Hy cũng không hề thua kém...


Khán giả, phóng viên vây lấy Ngô Trác Hy


Nam diễn viên vẫn còn khoác chiếc áo lông khá dày dù thời tiết ở TP.HCM lúc này khá nóng nực


Lực lượng bảo vệ rất vất vả


Ngô Trác Hy vẫn thân thiện vẫy tay chào khán giả

Được biết, 15 giờ chiều nay, Dương Di mới đáp máy bay sang Việt Nam.

Cũng trong chiều nay, hai diễn viên sẽ có buổi họp báo và trao đổi trực tiếp với giới truyền thông Việt Nam.

Tối nay cả hai sẽ tham gia vào đêm giao lưu văn hóa, đấu giá từ thiện trong một chương trình truyền hình.

Trong chương trình này, mỗi diễn viên sẽ hát 2 ca khúc như món quà gửi đến những khán giả đã quan tâm, ủng hộ và yêu mến họ trong suốt thời gian qua.

Đêm giao lưu này còn có sự tham gia trình diễn của các ca sĩ Việt Nam như quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên Hương Tràm, ca sĩ Hồ Trung Dũng, quán quân Thử thách cùng bước nhảy Lâm Vinh Hải…

Bên cạnh đó là sự góp mặt của Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Diễm Hương, Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang, Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm…

Ngày 4.12, cả hai sẽ tiếp tục có buổi giao lưu trực tiếp với khán giả tại TP.HCM.

Ngô Trác Hy được mệnh danh là một trong “Tứ đại tài tử” mới của TVB. Anh từng được khán giả Việt Nam biết đến qua các bộ phim như Duyên tình Tây Sương, Học cảnh hùng tâm, Sóng gió khách sạn, Học cảnh truy kích...

Dương Di cũng là gương mặt rất được khán giả Việt yêu thích với các bộ phim: Pháp luật vô hình, Danh viện vọng tộc, Giải mã nhân tâm 2… và đặc biệt là Cung tâm kế đóng cùng Xa Thi Mạn.

Tin, ảnh: Thiên Hương

>> TVB thưởng 'mạnh tay' nhân sinh nhật thứ 46
>> TVB sẽ thu nhận các nghệ sĩ của đài HKTV?
>> TVB 'níu kéo' Xa Thi Mạn với thù lao 50 triệu nhân dân tệ?
>> Mông Gia Tuệ đóng phim mới cho đối thủ của TVB
>> Hết thời, TVB tung nhiều chiêu câu khách
>> Thái Thiếu Phân bảo vệ TVB

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.