Ngọc Anh ‘Chinh phục đỉnh cao’ nhờ ‘may mắn’

24/03/2014 08:30 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Ngọc Anh xúc động nói rằng mình may mắn khi danh hiệu quán quân của Chinh phục đỉnh cao, và bày tỏ rằng, với cô, “Khánh Linh, Nathan Lee hay Kasim đều là những người giỏi và xứng đáng”.

(TNO) Ca sĩ Ngọc Anh xúc động nói rằng mình may mắn khi danh hiệu quán quân của Chinh phục đỉnh cao, và bày tỏ rằng, với cô, “Khánh Linh, Nathan Lee hay Kasim đều là những người giỏi và xứng đáng”.

 
Ngọc Anh song ca cùng giám khảo Evelina với ca khúc Tell him (Hãy nói lời yêu)


>> Ca sĩ Ngọc Anh chiến thắng Chinh phục đỉnh cao 2014 

Đêm thi cuối Chinh phục đỉnh cao diễn ra tối 23.3 khá gay cấn với cuộc đua nghiêng về hai thí sinh “nặng ký” Khánh Linh và Ngọc Anh.

Mặc dù kém Khánh Linh 0,5 điểm từ ban giám khảo nhưng với sự bình chọn của khán giả nhiều hơn, Ngọc Anh đã giành ngôi quán quân.

Trải qua 8 đêm liveshow của chương trình, Ngọc Anh đã có tới 4 lần nhận giải Thí sinh được yêu thích nhất qua mỗi đêm thi. Như vậy, có thể thấy, chiến thắng này của Ngọc Anh cũng có một phần “công sức” của khán giả.

Tuy nhiên, Ngọc Anh là thí sinh luôn có phong độ tốt, giọng hát ổn định qua từng đêm thi, cộng với sự nỗ lực tập luyện thì kết quả này là xứng đáng.

Trong đêm chung kết, Ngọc Anh trình bày hai ca khúc.

Bài đầu tiên, Ngọc Anh hát Dòng sông xanh, một trong những bản valse nổi tiếng nhất thế giới, được sáng tác năm 1867 ca ngợi vẻ đẹp của dòng sông Danube chảy qua thành phố Vienna hoa lệ.

Bản tiếng Việt này được nhạc sĩ Phạm Duy soạn từ năm 1947 và từng được nữ danh ca Thái Thanh thể hiện, chinh phục nhiều thế hệ người nghe.

 
Ngọc Anh xúc động chia sẻ niềm vui chiến thắng, cô nhận giải thưởng trị giá 150 triệu đồng

 
Khánh Linh với ca khúc Họa mi hót trong mưa của nhạc sĩ Dương Thụ

Ở phần thi thứ hai, Ngọc Anh “đối thoại” với giám khảo nữ Evelina trong ca khúc Tell him (Hãy nói lời yêu). Hai ca sĩ là hai người phụ nữ ở hai thế hệ, trình bày ca khúc rất dạt dào cảm xúc, cùng chia sẻ cho nhau những lời khuyên trong tình yêu.

Đêm thi này, mặc dù không cho Ngọc Anh điểm 10 nhưng giám khảo Ngọc Tuyền nhận xét: “Ngọc Anh đã kiểm soát giọng hát đều đặn hơn và khắc phục hết các nhược điểm của bản thân”.

Người thi ấn tượng và giành điểm số cao nhất trong đêm thi là Khánh Linh. Với ba điểm 10 có được, Khánh Linh là người luôn dẫn đầu về điểm số cũng như được đánh giá cao về chuyên môn.

Tuy nhiên, đây là cuộc thi mà “quyền lực” được chia đều cho khán giả nên việc Khánh Linh giành giải bạc là điều gây tiếc nuối cho nhiều nhà chuyên môn.


Kasim Hoàng Vũ trong trang phục lộng lẫy với Linh thiêng Việt Nam

 
Nathan Lee với trầm ấm với Tình em

Ngoài việc cùng Kasim Hoàng Vũ đạt giải Đồng, Nathan Lee còn nhận được giải Thí sinh có phần trình diễn ấn tượng và sáng tạo nhất. Như vậy, cả hai nam ca sĩ đều đã không có cuộc lội ngược dòng đáng kể nào trong đêm thi cuối cùng.

Cả hai đều rất nỗ lực và giành những điểm số khá cao trong đêm thi.

Trong khi Nathan Lee trình bày ca khúc Tình em rất nồng nàn, ấm áp đúng với chất giọng của anh thì trong phục lộng lẫy của một vị vua, Kasim mở đầu chương trình với ca khúc Linh thiêng Việt Nam đầy hào hùng, giàu chất sử thi.

Giám khảo Evelina rất xúc động với phần trình diễn này của Kasim, cô chia sẻ: “Đây là đêm diễn rất tuyệt vời. Tôi rất hạnh phúc khi được gặp gỡ, làm việc và cùng đứng trên sân khấu chung với các bạn”.

Diễm Út
Ảnh: BTC cung cấp

>> ‘Chinh phục đỉnh cao’: Ngọc Anh gây ấn tượng trong đêm thi bán kết
>> Yêu thêm giá trị tết - Trương Ngọc Ánh: Có nhiều cách cho con niềm vui tết
>> Ngọc Anh nóng bỏng 'hớp hồn' giám khảo 'Chinh phục đỉnh cao
>> Ca sĩ Ngọc Anh chiến thắng Chinh phục đỉnh cao 2014
>> Ai sẽ ‘Chinh phục đỉnh cao’ mùa đầu tiên?
>> ‘Chinh phục đỉnh cao’: Ngọc Anh gây ấn tượng trong đêm thi bán kết
>> Nhiều bức xúc với 'Chinh phục đỉnh cao
>> ‘Chinh phục đỉnh cao’: Võ Hạ Trâm, Hồ Trung Dũng chia tay trong tiếc nuối
>> ‘Chinh phục đỉnh cao’: Những màn nhập vai ấn tượng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.