Ngọc Châu khoe hình thể nóng bỏng trước thềm dự thi 'Hoa hậu Siêu quốc gia'

04/10/2019 21:54 GMT+7

Ngọc Châu tung bộ ảnh diện trang phục áo tắm nóng bỏng. Đây là kết quả của quá trình tập luyện nghiêm túc của người đẹp trong thời gian qua.

Thông tin Ngọc Châu đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đăng quang Miss Supranational Vietnam 2018, chân dài gốc Tây Ninh đã dành thời gian rèn luyện và chuẩn bị với sự cố vấn của Hoa hậu Hải Dương và nhiều chuyên gia nổi tiếng trong nghề. Chính điều đó giúp người đẹp sinh năm 1994 "lột xác" ấn tượng, được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi.

Hình thể nóng bỏng của Ngọc Châu sau thời gian dài tập luyện

Ảnh: Nguyễn Du

Mới đây nhất, Ngọc Châu tung bộ ảnh diện áo tắm, khoe hình thể nóng bỏng sau thời gian dài tập luyện. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên đăng tải hình ảnh chăm chỉ luyện tập tại phòng gym để có hình thể như mơ ước. Diện những thiết kế cắt xẻ táo bạo, Ngọc Châu khiến nhiều người trầm trồ bởi hình thể săn chắc, gợi cảm với số đo được cải thiện đáng kể để sẵn sàng “chinh chiến" tại cuộc thi quốc tế.

Kinh nghiệm trình diễn cũng là thế mạnh của người đẹp gốc Tây Ninh tại cuộc thi

Ảnh: Nguyễn Du

Sau khi đăng quang, Ngọc Châu không quá ồn ào tham gia hoạt động showbiz. Thay vào đó, người đẹp sinh năm 1994 tập trung theo đuổi việc học, trau dồi tiếng Anh để chuẩn bị chinh chiến tại Miss Supranational 2019 diễn ra vào tháng 11 tới ở Ba Lan. Rất nhiều ý kiến cho rằng với ngoại hình ngày càng hoàn thiện và trình độ học thức tốt, Ngọc Châu sẽ làm nên chuyện tại một trong năm đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. 
Trước đó, khi nói về lý do lựa chọn người đẹp dự thi quốc tế, đơn vị nắm bản quyền cho biết họ đánh giá cao cô ở trình độ học thức, khả năng ngoại ngữ, sự nhạy bén... “Chắc chắn ở thời điểm hiện tại chưa thể nói gì về sự tỏa sáng của các bạn nhưng tôi tin với khả năng sẵn có, sự quyết tâm, cũng như sự hỗ trợ từ ê-kíp chuyên nghiệp, sự ủng hộ của khán giả nước nhà... thì Ngọc Châu sẽ có khả năng làm nên chuyện tại Miss Supranational năm nay", đại diện đơn vị nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.